Thể thao

Chuyên gia Thái Lan: 'Việt Nam sẽ thảm bại khi gặp Curacao'

Thái Việt
Chia sẻ

Chuyên gia bóng đá hàng đầu Thái Lan, Kitisak Champathipong đã đưa ra nhận định của mình trước trận chung kết King's Cup giữa Việt Nam và Curacao.

ĐT Thái Lan đặt mục tiêu vô địch King’s Cup 2019, nhưng ngay ở trận ra quân, “Voi chiến” đã thất bại 0-1 trước đại kình địch ĐT Việt Nam, qua đó nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan thi đấu tương đối tốt, ép sân đối thủ trong hiệp 2, tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.

Kết quả, đội bóng của HLV Sirisak Yodyardthai bị thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Bàn thua đến từ sai lầm chết người của thủ thành Kawin Thamsatchanan, người đang chơi bóng tại Bỉ.

ĐT Việt Nam vừa đánh bại ĐT Thái Lan ở bán kết King's Cup 2019.

Những tưởng sau trận thua, giới chuyên môn xứ “Chùa vàng” sẽ nhìn nhận đội tuyển Việt Nam bằng một con mắt khác. Nhưng mới đây, một chuyên gia Thái Lan lại cho rằng trận thua của đội nhà là do kém may mắn chứ k phải hoàn toàn là vì chuyên môn.

Cụ thể, chuyên gia bóng đá Kitisak Champathipong đã nhận định trên trang Siamsport:

Thất bại của ĐT Thái Lan không đến hoàn toàn từ chuyên môn. Chúng ta đã chơi tốt, thi triển một đấu pháp hợp lý. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai đã quá thiếu may mắn, cùng với một số quyết định có phần khó hiểu của trọng tài, kết quả của trận đấu đã rẽ sang một hướng khác“.

Chuyên gia Kitisak Champathipong không cho rằng trận thua trước ĐT Việt Nam là vì lý do chuyên môn.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam ở King's Cup, chuyên gia này cũng đã đưa ra những nhận xét của riêng mình.

ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình dự bị khi đá với Ấn Độ bởi giờ chúng ta cũng không đặt quá nhiều về chuyện kết quả. Một sự thử nghiệm cho tương lai sẽ là nước đi đúng đắn cho Sirisak. Nhiều khả năng Thái Lan chơi một trận đấu cống hiến, các bàn thắng sẽ đến dễ dàng với cả đội.

Về phần trận chung kết, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Curacao. Những gì đại diện CONCACAF thể hiện ở trận gặp Ấn Độ là quá ấn tượng. Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thất bại trước lối chơi mạnh mẽ và hiện đại của Curcacao. Tôi không tin vào một chiến thắng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo“, Kitisak Champathipong cho hay.

Trận đấu giữa Việt Nam và Curacao sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày 08/06.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất