Thể thao

Chuyên gia Fox Sport: ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 2-1

Bảo Phương
Chia sẻ

Chuyên gia FOX Sports, Gabriel Tan nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia (20h00 10/10, VL World Cup 2022 khu vực châu Á).

“Cả Việt Nam và Malaysia không xa lạ gì nhau, với gần đây nhất là chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi sau 2 lượt trận để mang về chức vô địch khu vực.

Tuy nhiên, tính chất của trận đấu bảng ở VL World Cup 2022 sẽ rất khác. Malaysia đang khởi đầu không đến nỗi nào, khi thắng kịch tính trước Indonesia, và suýt có điểm khi đối đầu UAE. HLV Tan Cheng Hoe và các học trò trình diễn một lối đá rất khó chịu và không dễ để bắt bài”, chuyên gia Gabriel Tan của FOX Sports, người thường xuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á, nhận định về trận cầu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Chuyên gia Fox Sports cho rằng ĐT Việt Nam gặp khó, nhưng vẫn sẽ thắng Malaysia.

Bên cạnh đó, cây cút Fox Sport cũng đưa ra những dự đoán về cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 10/10, theo đó, ông cho rằng ĐT Việt Nam sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia.

“Những khó khăn trên sẽ khiến ông Park và BHL ĐT Việt Nam sẽ phải tìm những phương án tốt nhất cho đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi tiếng vì những thành tích đã đạt được gần đây, và có thể coi ông như một 'thầy phù thủy' của bóng đá Việt. Với những cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu, ông Park sẽ biết cách làm cho 'Những ngôi sao Vàng' trở nên mạnh mẽ.

Cần biết, Malaysia đang khủng hoảng nhân sự với 5 trụ cột dính chấn thương trước khi đến Hà Nội. Công với việc mới chỉ thua 1/6 lần tiếp đón đối phương, cơ hội để ĐT Việt Nam thắng lợi ở cuộc chạm trán tới là không nhỏ“, cây bút Gabriel Tan của FOX Sports dự đoán.

Bên cạnh đó, vị chuyên gia Fox Sport cũng cho rằng, tỉ số của trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 20h ngày 10/10.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất