Thể thao

Chuyện Đào Bá Lộc và ‘người tình giấu mặt’ của VFF

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm nay các vấn đề của bóng đá Việt Nam được báo cáo với lãnh đạo cấp trên, trong đó có chuyện chuẩn bị cho Đại hội VFF khóa VIII. Nhưng ứng viên cho ghế Chủ tịch VFF chưa lộ diện, thậm chí còn khó đoán hơn người tình giấu mặt của Đào Bá Lộc.

Làng showbiz Việt đã “dậy sóng” khi ca sỹ Đào Bá Lộc bất ngờ tiết lộ từng yêu một nam MC, kiêm danh hài đình đám trong showbiz. Điều đáng nói là người tình bí mật này đã lấy vợ.

Chuyện Đào Bá Lộc đồng tính không có gì mới mẻ với cộng đồng fan nhưng cách anh bỗng dưng lên mặt báo tung tin mới là cú “nổ” tạo sự chú ý của rất nhiều người, vì những ai quan tâm câu chuyện này đều tò mò muốn biết “người tình bí ẩn” của anh chàng này là ai. Cư dân mạng ngay lập tức lao vào cuộc “truy lùng” cho dù thông tin ấy chưa biết chính xác đến mức độ nào.

Đào Bá Lộc bỗng dưng lên báo khoe từng có người tình là MC nổi tiếng, khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Người hiểu chuyện của Bá Lộc biết nhân tình bí mật là ai, người chưa rõ thì cứ đoán mò là MC tên T. Đoán như thế chẳng khác nào phá hạnh phúc của gia đình MC bí mật, vì anh đã có vợ.

Nỗi khổ ấy không chỉ riêng MC bí mật mà lan ra cả người vợ. Chẳng ai sướng gì khi nghe dư luận đồn thổi chồng mình là người tình bí mật của một nam ca sỹ đồng tính.

Nhắc đến chuyện người bí mật, hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam cũng đang quan tâm đến việc ai sẽ ngồi ghế Chủ tịch VFF thay cho ông Lê Hùng Dũng. Một chủ đề nóng bỏng đến mức V.League 2017 đang hấp dẫn nhưng chẳng ai quan tâm.

Cũng trong tối qua, mạng xã hội lan truyền nhau tấm ảnh chụp về một page bóng đá có tên rất dị: Chấn hưng bóng đá Việt.

Fanpage chấn hưng bóng đá Việt bất ngờ xuất hiện từ tối hôm qua. Nó đang gây ra hình ảnh xấu xí theo kiểu cố tình phá VFF.

“Chấn hưng bóng đá Việt” do ai cầm đầu? Cả làng bóng đá đang truy tìm nhưng không thể xác định đích danh được là nhân vật “X” nào. Chỉ có thể tạm hiểu là nhân tố này đang muốn phá VFF.

Nguồn căn của mọi việc xuất phát từ thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29. Đó là cơ hội để những ai muốn lên làm sếp VFF tranh thủ tìm sự hậu thuẩn và “chặt phá” bớt vây cánh đối thủ.

Một loạt cái tên đang được dư luận nhận định có thể ngồi vào ghế Chủ tịch VFF ở nhiệm kỳ VIII: bầu Hiển (Chủ tịch HĐQT SHB),Võ Quốc Thắng (Chủ tịch HĐQT VPF), Nguyễn Công Khế (phó chủ tịch HĐQT VPF)…

Tuy nhiên, không có ứng viên nào đứng lên tự ứng cử vào ghế Chủ tịch VFF. Điều ấy khiến cho dư luận cứ đồn đoán mà không xác định được nhân vật sáng giá nhất.

Nỗi khổ là mỗi ngày trôi đi thì câu chuyện ghế Chủ tịch VFF cứ âm ỉ theo cách khác nhau. Hệ lụy này khiến cho sức hút V.League bị giảm một cách trầm trọng trong giai đoạn then chốt.

Vậy nên, Tổng giám đốc VPF - ông Cao Văn Chóng lên mạng xã hội than thở: “Chưa đến Đại hội mà náo nhiệt sớm vậy các anh, chờ V.League kết thúc hãy đánh nhau có được không?”.

Còn gì buồn hơn cho nhà tổ chức V.League 2017 khi cuộc đua vô địch rất nóng bỏng nhưng “các chú, các bác cứ cãi nhau như mổ bò, khiến cho các cháu đá bóng chẳng ai quan tâm”.

Giá như VFF họp mổ xẻ thất bại ở SEA Games 29 một cách thẳn thắng thì câu chuyện có lẽ không bị đẩy đi xa như hiện tại. Vì những người “Chấn hưng bóng đá Việt” không thể mượn chuyện HLV Hữu Thắng bị đổ trách nhiệm để “đánh” VFF.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất