Thể thao

Chuyện cực dị về quả phạt đền của Vũ Văn Thanh đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Văn Nhân
Chia sẻ

Cha vợ tương lai của Vũ Văn Thanh - ông Phùng Quang Thái đã nguyện cầu cho con rể trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar bắt đầu.

Trước trận U23 Việt Nam - U23 Qatar, ông Phùng Quang Thái (cha của bạn gái Vũ Văn Thanh) đã khấn nguyện cho toàn đội và Văn Thanh, với mong muốn thần may mắn phù hộ đưa thầy trò Park Hang Seo vào chung kết, còn con rể tỏa sáng.

Chị của người yêu Vũ Văn Thanh - Phùng Minh Thư cho biết: “Hôm nay U23 Việt Nam đá với U23 Qatar. Do biết thể lực bên Qatar mạnh nên ba em rất lo lắng cho đội Việt Nam.

Cha vợ Vũ Văn Thanh cầu nguyện.

Thế nên, trước giờ thi đấu thì ba đã thắp nhang cầu Phật để cho U23 Việt Nam cũng như Văn Thanh có thể đem về vinh quang cho nước nhà”. 

Thật trùng hợp là U23 Việt Nam giành vé vào chung kết và Văn Thanh là người lãnh xướng nhiệm vụ đá quả phạt đền quyết định cho U23 Việt Nam. Văn Thanh đã không làm hàng triệu người thất vọng với cú sút lạnh lùng tung lưới U23 Qatar.

Càng thú vị hơn là Văn Thanh sau cơn vui cùng U23 Việt Nam cũng không quên lên facebook gửi lời cảm ơn đến cha vợ. Dường như Thanh cũng cảm nhận được tình cảm sâu nặng của cha vợ tương lai.

Văn Thanh cảm ơn cha vợ tương lai.

Cần nhắc, cha ruột của Văn Thanh từng khiến dư luận sốc với tuyên bố Văn Thanh mà đá hỏng phạt đền ở trận với U23 Iraq về nhà chỉ có ăn đòn. Đó cũng là trận đấu mà Văn Thanh sút thành công quả phạt đền được giao.

Vũ Văn Thanh ăn mừng bàn thắng lịch sử đưa U23 Việt Nam vào chung kết.

Ở giải đấu năm nay, Văn Thanh là người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam. Thanh chơi công thủ toàn diện và luôn đảm bảo yêu cầu được giao. Anh đá từ cánh phải sang cánh trái đều mang đến sự an tâm lớn và chơi ấn tượng.

Được biết, Văn Thanh và bạn gái đã quen nhau được hơn 2 năm. Họ là cặp đôi rất đẹp trong làng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất