Thể thao

Chuyện cảm động về fan nữ cuồng Công Vinh

Văn Nhân
Chia sẻ

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh có rất nhiều fan cuồng nhưng “phát cuồng” đến mức phải chọn trường Đại học gần nhà cựu tiền đạo ĐTVN, là một chuyện đẹp và hiếm gặp trong bóng đá của cô gái người Đồng Tháp - Hồng Sang.

Tối 21/10, trên mạng xã hội xuất hiện tấm hình Công Vinh bắt tay một cổ động viên nữ dưới mưa. Tấm hình bắt đúng khoảnh khắc Công Vinh quay lưng đi khiến cho nhiều người nhìn… lệch về câu chuyện đẹp giữa Công Vinh và fan nữ.

Tấm hình bị bắt chậm khoảnh khắc gây hiểu nhầm… Ảnh: Đ.H

Cô gái trong tấm hình là Hồng Sang - sinh viên năm nhất ở một trường Đại học thuộc quận 7, TP.HCM. Hồng Sang hiện đang là thành viên trong Hội CĐV trẻ của CLB TP.HCM. Đó cũng là lý do cô gái người Đồng Tháp xuất hiện ở khán đài sân Thống Nhất.

Sau khi xuất hiện tấm hình được Công Vinh bắt tay, Hồng Sang đã chủ động liên hệ với người viết để lý giải về câu chuyện trên khán đài sân Thống Nhất. “Em lo quá. Em sợ tấm hình kia làm ảnh hưởng đến anh Vinh. Sự thật không phải như thế đâu”, Hồng Sang chia sẻ.

Trong khi đó, Công Vinh nói: “Tôi bắt tay em ấy xong quay đi và bị chụp đúng lúc này. Thực sự, tôi rất quý Hồng Sang và xem em ấy như một người thân thiết.

Từ khi tôi còn là cầu thủ đến bây giờ, Hồng Sang luôn ủng hộ tôi. Thậm chí, những lúc tôi buồn cũng được Sang nhắn tin ủng hộ. Thế nên, tôi luôn xem Sang là một CĐV đặc biệt mà mình may mắn có được”.

Thực tế, Hồng Sang là một trong những fan cuồng của Công Vinh. Tình cảm của Hồng Sang dành cho thần tượng lớn đến mức quyết định chọn trường Đại học ở quận 7, với mục đích được gần nhà Công Vinh.

Hồng Sang xem Công Vinh là người truyền cảm hứng trong cuộc sống.

“Em xem anh Vinh không chỉ là một cầu thủ nổi tiếng, tài giỏi và thông minh, mà anh ấy là người truyền cảm hứng cho em trong cuộc sống. Anh ấy gần gũi và rất thân thiện. Em chọn trường Đại học ở quận 7 cũng là mong muốn được gần nhà anh Vinh.

Từ trước đến nay, em có thể nhắn tin hay gọi điện cho anh ấy, và nhận được nhiều lời khuyên rất hữu ích cho cuộc sống. Em nghĩ không có cầu thủ nào làm được điều ấy như anh Vinh”, Hồng Sang kể.

Cuối năm 2016, Hồng Sang từng gây xúc động mạnh với câu chuyện một mình đi xe máy từ Đồng Tháp sang sân Cần Thơ để cổ vũ cho Công Vinh. Cô gái người Đồng Tháp mang theo bức tranh tự tay làm để hy vọng mang đến may mắn cho Công Vinh và tuyển Việt Nam.

Hồng Sang cùng bức tranh và cặp vé được Công Vinh tặng hồi cuối năm 2016.

Lúc đó, Công Vinh cảm động và gửi tặng Hồng Sang 2 tấm vé xem trận đấu giao hữu ĐTVN - Avispa Fukuoka. Sau trận đấu, anh gửi tặng cho Sang chiếc áo số 9 của mình kèm theo chữ ký.

Có thể nói, sự cuồng nhiệt của Hồng Sang dành cho Công Vinh từ thời cầu thủ đến hiện tại, là một câu chuyện rất đẹp trong bóng đá. Khi cựu tiền đạo ĐTVN trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho cô gái người Đồng Tháp cố gắng phấn đấu trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất