Thể thao

Chưa chia 42 tỷ tiền mặt cùng U23 Việt Nam, HLV Park Seo đã 'bỏ túi' hơn 4 tỷ đồng

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đang là người nhận được tiền thưởng nhiều nhất sau thành công của U23 Việt Nam, khi ông thầy người Hàn Quốc đã có hơn 4 tỷ đồng.

Cho đến ngày 9/2, U23 Việt Nam đã có con số tiền thưởng hơn 42 tỷ đồng. Một thông tin vui là con số này là tiền mặt, còn hiện vật của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa cộng vào để ra con số tổng.

Dự kiến, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ sớm giải ngân 15 tỷ đồng để cho U23 Việt Nam kịp ăn Tết Nguyên đán. Hiện tại, VFF vẫn đang chờ một số doanh nghiệp tiếp tục chuyển tiền vào tài khoản.

VFF cũng không tham gia chia tiền thưởng mà U23 Việt Nam tự thống nhất chia nội bộ. Các mức thưởng theo Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói với Saostar là: A, B, C, D, E. Riêng ông Dương Vũ Lâm và giám đốc kỹ thuật người Đức - Gede không được chia thưởng. Họ có thể nhận được quà từ các cầu thủ U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã có hơn 42 tỷ đồng tiền thưởng.

Đến hiện tại, HLV Park Hang Seo được dự đoán là người có số tiền thưởng cao nhất U23 Việt Nam. Ngoài hiện vật và hơn 42 tỷ đồng được chia cùng U23 Việt Nam, ông Park đã sớm được các doanh nghiệp cùng các đơn vị tặng khoảng 4,5 tỷ, tính cả hiện vật.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo được thưởng một chiếc ô tô có giá gần 1 tỷ đồng, 200 triệu tiền mặt ở cuộc giao lưu trên sân Thống Nhất. Hơn hết, ông Park được tặng 2 căn hộ với giá lần lượt là 1,3 tỷ và 2 tỷ đồng.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đến hiện tại được thưởng riêng vào khoảng 4,5 tỷ đồng bao gồm hiện kim và hiện vật, chưa có cầu thủ U23 Việt Nam nào được thưởng lớn bằng ông Park tính đến hiện tại.

Hơn hết, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho HLV Park Hang Seo, với thành tích xuất sắc trong huấn luyện, giúp U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018. Hai cá nhân xuất sắc của U23 Việt Nam cũng vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Ba là thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải.

HLV Park Hang Seo đã có hơn 4 tỷ tiền thưởng bao gồm cả hiện vật.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo đang trải qua những ngày ngọt ngào nhất cùng bóng đá Việt Nam. Không chỉ là tiền thưởng “gặt được” mà người hâm mộ cũng dành tình yêu rất lớn cho ông Park. Tất cả khiến cho chiến lược gia người Hàn Quốc phải bật khóc trong lần giao lưu ở sân Thống Nhất.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc để ăn Tết cùng gia đình. Dự kiến, ông Park sẽ tiếp tục bắt tay vào cồng việc trong ngày hội quân cùng ĐTVN vào ngày 24/3.

Sau thành công ở U23 châu Á 2018, mục tiêu được HLV Park Hang Seo tiết lộ là giành chức vô địch AFF Cup 2018. Điều này được đánh giá quan trọng hơn cả chiến dịch ASIAD cũng diễn ra trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất