Thể thao

Chủ tịch Sài Gòn FC phản bác vụ cựu sao HAGL bị thanh lý hợp đồng: 'Tôi chưa ký gì nhé'

Văn Nhân
Chia sẻ

Đầu năm mới, cả làng bóng đá Việt bỗng xôn xao với thông tin tiền vệ Bùi Trần Vũ khi ra sân bay chuẩn bị trở lại đội bóng chủ quản tập luyện thì mới biết mình bị thanh lý hợp đồng.x

Cụ thể, Bùi Trần Vũ bị hủy vé trở lại TP.HCM để hội quân cùng CLB Sài Gòn. Sau đó, tiền vệ này điện thoại để tìm hiểu nguyên thì nhận được tin vé máy bay bị hủy, với lý do anh đã bị Chủ tịch Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng.

Có thông tin cho rằng, Bùi Trần Vũ đã bắt xe xuống TP.HCM vào ngày mùng 5 và nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Sài Gòn. Anh chỉ nhận được tiền đền bù 1 tháng lương, dù thời hạn hợp đồng còn đến 2 năm.

Đây có thể được xem là cú sốc lớn cho cựu tiền vệ HAGL, khi thông tin này diễn ra vào đúng thềm đầu năm mới. Còn làng bóng đá Việt gần như sốc, vì cách thanh lý hợp đồng có 1 không 2 của CLB Sài Gòn.

Bùi Trần Vũ (trái) bất ngờ được giữ lại sau thông tin bị thanh lý hợp đồng vào mùng 4 Tết.

Tuy nhiên, một thông tin còn sốc hơn nữa là… Bùi Trần Vũ được CLB Sài Gòn giữ lại. Cụ thể, Saostar đã có cuộc trao đổi với Chủ tịch Trần Tiến Đại ngay sau khi có thông tin Bùi Trần Vũ bị thanh lý hợp đồng.

Chủ tịch Trần Tiến Đại khẳng định: “Tôi chưa ký gì hết. Hiện tại, Bùi Trần Vũ vẫn là người của Sài Gòn FC”.

Cũng theo thông tin của Saostar, Bùi Trần Vũ vẫn đang tập luyện bình thường cùng CLB Sài Gòn. Như vậy, tiền vệ này đã được Chủ tịch Trần Tiến Đại giữ lại.

Chủ tịch Trần Tiến Đại (bìa phải) cùng HLV trưởng Phan Văn Tài Em (bìa trái) và ban huấn luyện mới của Sài Gòn FC.

CLB Sài Gòn hội quân tập luyện từ chiều mùng 4 Tết. Đội bóng này đang có những sự thay đổi cực lớn, khi ban huấn luyện và thượng tầng được đổi mới. Ông Trần Tiến Đại lên thay ông Nguyễn Giang Đông, cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em thay HLV Nguyễn Đức Thắng.

Ngoài ra, trung vệ Trần Đình Trọng đã trở về chơi cho CLB Hà Nội. Trung vệ U23 Việt Nam bây giờ là “tài sản lớn”, do có ảnh hưởng mạnh mẽ với khán giả và truyền thông nên không ngạc nhiên, bầu Hiển rút về trước khi có một cuộc chuyển đổi ở CLB Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất