Thể thao

Chủ tịch CLB Hà Nội hạ quyết tâm thắng HAGL

Bảo Phương
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Vinh Quang cho biết ban lãnh đạo đội bóng đặt quyết tâm giành chiến thắng ở trận cầu tâm điểm vòng 3 V.League gặp CLB HAGL.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL ở vòng 3 V.League 2020 thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Các CĐV hứa hẹn sẽ phủ kín SVĐ Hàng Đẫy để chứng kiến màn đối đầu của những Quang Hải, Hùng Dũng với Tuấn Anh, Xuân Trường…

Trả lời truyền thông trước trận, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Vinh Quang cho biết ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã yêu cầu toàn thể các thành viên đoàn kết đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng, giành 3 điểm trước HAGL.

Bởi lẽ, đây không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng, đây còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của CLB Hà Nội tại V.League. Đặc biệt là trong bối cảnh giải đấu có sự thay đổi lớn về thể thức thi đấu, CLB Hà Nội không được phép chủ quan.

Trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội là tâm điểm của vòng 3 V.League 2020.

Theo thống kê của Công ty Cổ phần thể thao Hà Nội T&T thì tính đến 17h chiều ngày 4/6, đã có 5.000/10.000 vé được bán ra cho NHM vào xem trận cầu đinh giữa HAGL và Hà Nội. Điều này đủ để chứng minh về sức nóng của trận đấu, trong các ngày 5 /6 và 6/6, các điểm bán tiếp tục hoạt động cho đến khi hết vé.

Trong vài năm trở lại đây, những cuộc so tài giữa CLB Hà Nội vs HAGL vẫn được xem là “nội chiến” của ĐT Việt Nam. Bởi trong đội hình của hai CLB sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Thế nên, màn đối đầu tâm điểm này vào tối thứ 7 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Theo thống kê, trong vòng 10 năm qua, HAGL chưa từng giành chiến thắng trước CLB Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy. Rõ ràng lịch sử đang hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng Thủ đô.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất