Thể thao

Chốt giá hơn 3000 tỉ, Man Utd sắp đón 'thần đồng' Jadon Sancho

Thái Việt
Chia sẻ

Manchester United đang dồn toàn lực để hoàn tất thương vụ với "thần đồng" Jadon Sancho từ CLB Dormund.

Cầu thủ chạy cánh người Anh là mục tiêu chuyển nhượng mà MU theo đuổi suốt hè qua, sau mùa bóng cực kỳ xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund.

Hiện giao kèo giữa Jadon Sancho và đội bóng nước Đức còn thời hạn đến năm 2022, nhận mức lương 75.000 bảng/tuần.

Tuy vậy, mới đây thì Manchester United cũng đã đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với con số lên đến 110 triệu bảng Anh và mức lương 190.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Theo nhiều trang thông tấn nước Anh, đây là mức giá cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra. Nếu Dormund “gật đầu”, thương vụ này sẽ lập tức “nổ”.

Sancho đang khiến M.U “chết mê chết mệt”.

Sở dĩ phía M.U “chết mê chết mệt” cầu thủ trẻ này là vì Sancho mới đây đã tiếp tục đà tiến bộ với sự khởi đầu ấn tượng ở mùa bóng 2019/20. Anh vừa lập công và ghi bàn tại Bundesliga. Trước đó, Sancho cũng xé lưới Bayern Munich trong trận tranh siêu cúp Đức.

Theo CIES Football Observatory, Jadon Sancho là cầu thủ có giá trị cao thứ 5 Thế giới (khoảng 145 triệu bảng), sau Mbappe, Salah, Sterling và Lionel Messi.

Top 10 cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Sancho đá ở đúng vị trí được coi là “tử huyệt” của M.U, nơi mà Jesse Lingard đang không cho thấy sự ổn định.

Jadon Sancho gia nhập Dortmund hè 2017 sau khi chia tay Man City để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Sau 2 năm chơi bóng ở Đức, cầu thủ 19 tuổi đã trưởng thành vượt bậc.

Sancho đã có tổng cộng 43 lần ra sân trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua. Anh ghi được 13 bàn thắng và có 19 pha kiến tạo ở mọi đấu trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất