Thể thao

Chiến thắng Arsenal được đảm bảo 100% cho Tottenham

Theo TTVN
Chia sẻ

Tiền vệ Rafael van der Vaart tự tin đội bóng cũ sẽ ra về Emirates với trọn vẹn 3 điểm trong trận derby vùng Bắc London.

Kể từ thời điểm khai sinh Premier League năm 1993 đến nay, Tottenham mới chỉ duy nhất một lần giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Arsenal. Cuộc lội ngược dòng 3-2 ấn tượng năm 2010 khi đó cũng có sự góp mặt của Van der Vaart trong đội hình xuất phát. Chính tiền vệ người Hà Lan đã kiến tạo cho Younes Kaboul ghi bàn quyết định để đánh bại đối thủ không đội trời chung.

Chứng kiến phong độ và tinh thần có sự khác biệt rõ nét trước trận derby vùng Bắc London thứ 194 tối nay, Van der Vaart tin tưởng đội bóng cũ sẽ tái hiện thành tích cách đây 7 năm của anh và các đồng đội. Phát biểu của cựu ngôi sao Real Madrid: “Không bao giờ dễ dàng để đánh bại Arsenal, một CLB lớn và tuyệt vời. Tuy nhiên với Tottenham hiện tại, tôi tin 100% các cầu thủ sẽ ra về Emirates với trọn vẹn 3 điểm.”

Bên kia chiến tuyến thì Gabriel Paulista, cựu Pháo thủ ra đi cập bến Valencia mùa hè vừa qua, cũng thừa nhận những khó khăn thách thức mà Spurs có thể mang đến. Trung vệ người Brazil chia sẻ: “Mỗi lần đối đầu Tottenham, ngay trận đầu tiên góp mặt, tôi đã có cảm giác rất khác so với tất cả những trận đấu từng chơi trước đó.”

“Cứ tựa như một cuộc chiến tranh vậy. Ngay khi vừa đặt chân đến London, tôi đã được dạy rằng có thể thua bất kỳ ai nhưng Tottenham thì tuyệt đối không. Arsenal giàu truyền thống và lịch sử hơn Tottenham, nhưng đối thủ đang tiến bộ không ngừng qua từng mùa giải. HLV và dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng của họ thật sự rất tuyệt vời.”

Chia sẻ

Theo

TTVN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất