Thể thao

Chelsea vs Man City: Vụ áp phe 'cắm sừng' và cái kết có hậu

Thiên Tứ
Chia sẻ

Kevin de Bruyne nhiều khả năng đá mọi quả phạt của Man City nếu được xếp đá chính và Thibaut Courtois giữ thành cho Chelsea. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là chọn lựa vì chuyên môn.

Câu chuyện Thibaut Courtois cắm sừng Kevin de Bruyne từng một thời làm đau đầu cả ban huấn luyện đội tuyển Bỉ lẫn Chelsea. Lý do là bởi cả hai đều là trụ cột ở ĐTQG và cùng thuộc biên chế của chủ sân Stamford Bridge. Khỏi phải bàn rằng Kevin de Bruyne đau lòng tới cỡ nào.

Caroline Lijnen khiến De Bruyne và người đồng đội trên tuyển quốc gia không nhìn mặt nhau.

Anh càng hận khi nghe chính Caroline Lijnen - nay đã thành bồ cũ - tuyên bố cô không hề tiếc nuối khi ngoại tình, vì anh chàng thủ môn quá tuyệt vời nếu so với gã tiền vệ.

“Chiều hôm đó, Thibaut đã đề nghị với tôi điều mà tôi chưa từng nhận suốt 3 năm quan hệ cùng Kevin. Ở cạnh Thibaut, tôi có thể nói về mọi thứ. Anh ấy còn chuẩn bị cho tôi một bữa ăn ngon”, Caroline Lijnen thỏ thẻ về vụ cho Kevin de Bruyne 'đội nón xanh' từ tháng 4/2013.

Nào ngờ vụ bị cắm sừng không khiến Kevin de Bruyne gục ngã, mà còn vùng lên trở thành ngôi sao tại Man City và kiếm được Michele Lacroix - cô vợ xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời.

Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 nhưng mãi năm sau mới công khai mối quan hệ. Đôi tình nhân thường cùng nhau đi du lịch và mua sắm ở những 'kinh đô thời trang'. Đây có lẽ là điều mà chỉ con gái của đại gia mới dám nghĩ tới. Tuy nhiên, Michèle Lacroix không bận tâm do có bạn trai là trụ cột của một trong những đội bóng giàu nhất thế giới.

Còn giờ đây, cô sinh viên trường ĐH Hasselt ở Bỉ ngày nào đã sinh cho Kevin de Bruyne đứa con trai lên 1 tuổi vào ngày cưới vào Hè năm nay. Dù vậy, kết thúc có hậu ắt hẳn vẫn chẳng thể xoa dịu nỗi đau của Kevin de Bruyne khi đối mặt Thibaut Courtois.

Vì cho dù tình cũ đã tan, Kevin de Bruyne sẽ không là đàn ông nếu chịu tha thứ cho kẻ cắm sừng anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất