Thể thao

Chấn thương dài hạn, Xuân Trường vẫn trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Việc Văn Lâm bị rớt giá đã khiến Xuân Trường và Công Phượng vươn lên trở thành những cầu thủ đắt giá nhất BĐVN.

Theo thống kê mới nhất của trang Transfermart, thủ thành Đặng Văn Lâm là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam bị giảm giá trị chuyển nhượng. Cụ thể, giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm giảm từ 330.000 USD (khoảng 7,6 tỷ đồng) xuống 200.000 USD (khoảng 4.9 tỷ đồng) trong lần cập nhật mới nhất của trang Transfermart.

Việc Đặng Văn Lâm “rớt giá” được lý giải bởi cầu thủ này hiện đang không được ra sân tại Muangthong United và phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất.

Việc Văn Lâm bị giảm giá trị chuyển nhượng đồng thời cũng đẩy Công Phượng và Xuân Trường có giá trị ngang bằng, qua đó trở thành bộ 3 cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất thời điểm này. Xuân Trường và Công Phượng đều được trang Transfermart định giá là 200.000 USD.

Lương Xuân Trường hiện đang điều trị chấn thương đứt dây chằng gặp phải ở mùa giải năm ngoái. Theo tiết lộ của HLV CLB HAGL - Lee Tae-hoon thì Xuân Trường nhiều khả năng sẽ trở lại sau 3 tháng nữa.

“Xuân Trường đang trị liệt tốt, thời điểm chính xác thì chưa chắc chắn nhưng khoảng tháng 7 cậu ấy sẽ trở lại”, ông nói.

Công Phượng đắt giá nhất Việt Nam vì Văn Lâm rớt giá.

Ở những vị trí tiếp theo là Quang Hải và Văn Hậu, 2 cầu thủ này vẫn giữ nguyên mốc 165.000 USD (khoảng 3,8 tỷ đồng) theo đánh giá của trang Transfermart. Lý do 2 cầu thủ này không được tăng giá là bởi cả Quang Hải và Văn Hậu trong thời gian gần đây vẫn chưa có sự đột phá nào.

Xếp sau lần lượt là Trọng Hoàng (138.000 USD), Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh (83.000 USD), Nguyễn Anh Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy (55.000 USD).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất