Thể thao

Chán nản vì bị Chủ tịch Perez phản bội, Ronaldo sắp 'đào tẩu' khỏi Real

Minh Tuấn
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh thất vọng vì Chủ tịch Florentino Perez không giữ lời hứa.

Trước trận chung kết Champions League 2016-2017 với Juventus, Chủ tịch Perez đã hứa sẽ “thưởng” cho Ronaldo bản hợp đồng mới nếu Real Madrid giành chiến thắng. Trong trận đấu đó, CR7 lập cú đúp và góp công lớn giúp Real giành chiến thắng 4-1 để trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Ronaldo vẫn chưa được Real gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6/2021. Mức lương sau thuế hiện tại của tiền đạo người Bồ Đào Nha là 22 triệu euro/năm. Trong khi đó, thu nhập của Lionel Messi ở Barcelona lên tới 40 triệu euro/năm (cao nhất thế giới).

Ronaldo thất vọng vì Chủ tịch Perez không giữ lời hứa.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, kể từ sau khi Real vô địch Champions League 2016-2017 đến nay, Ronaldo cảm thấy không hài lòng vì Chủ tịch Perez không giữ lời hứa. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu, bởi mức lương của ngôi sao 32 tuổi hiện nay kém khá xa so với Messi.

Mùa giải này, Ronaldo đóng góp cho Real 16 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây được xem là hiệu suất khá ấn tượng. Thế nhưng, tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu khá mờ nhạt tại La Liga khi chỉ có 4 bàn và 2 pha kiến tạo qua 12 trận.

Được biết, nếu Chủ tịch Perez vẫn kiên quyết không chịu tăng lương, Ronaldo sẽ chia tay Real khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Hiện tại, gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1985.

Ronaldo đang lên kế hoạch chia tay Real.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc Real sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới để chiêu mộ tiền đạo Neymar trong mùa Hè tới nhằm thay thế Ronaldo. Mùa Hè năm 2017, PSG đã phải bỏ ra 222 triệu bảng để tậu Neymar từ Barcelona. Điều đó có nghĩa, “Kền kền trắng” sẽ phải chi ra số tiền cao hơn khá nhiều.

Mới đây, báo chí xứ sở bò tót đã đưa tin về việc Real sẵn sàng sử dụng Ronaldo như 1 phần của bản hợp đồng để thuyết phục PSG nhượng lại Neymar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất