Thể thao

Lộ cảnh nóng ngoài biển, Neymar và nữ diễn viên Bruna chính thức tái duyên

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau khi đăng tải bức ảnh “khóa môi” Bruna Marquezine lên mạng xã hội, chân sút thuộc biên chế Paris Saint-Germain tiếp tục đi tắm biển với nữ diễn viên xinh đẹp để chứng minh sự tái hợp của đôi trai tài gái sắc này.

Do Ligue 1 đang trong giai đoạn nghỉ Đông nên Neymar đã quyết định trở về quê nhà Brazil để đoàn tụ cùng các thành viên trong gia đình nhân dịp năm mới 2018. Tại xứ sở Samba, Neymar đã đăng tải bức ảnh anh “khóa môi” Bruna Marquezine với status khá lãng mạn: “Khi tôi nhìn thấy em, em ở trong vòng tay tôi… Tôi sẽ yêu và giữ em lại”.

Được biết, bức ảnh này được chụp khi nữ diễn viên 22 tuổi tham dự bữa tiệc mừng năm mới do Neymar tổ chức. Từ đó, những đồn đoán về việc cặp đôi này một lần nữa tái hợp được dấy lên.

Bức ảnh được Neymar đăng tải lên Instagram.

Thông tin này chính thức được khẳng định khi mà mới đây, cánh săn ảnh chụp được cảnh Neymar đi tắm biển chung với cô bạn gái cũ của mình. Cả hai không ngần ngại có những hành động thắm thiết trong trang phục kiệm vải.

Neymar đi tắm biển cùng Bruna.

Cặp đôi này không ngần ngại có những hành động thân mật trước mọi người.

Trong quá khứ, Neymar và Bruna Marquezine tình cờ gặp nhau tại lễ hội Carnival diễn ra ở thành phố Rio de Janeiro vào năm 2012. Khi đó, tiền đạo người Brazil vẫn đang khoác áo CLB Santos

Bruna Marquezine đã có nhiều lần hợp rồi tan.

Theo tiết lộ của trang neymarjr.net, Neymar và Bruna Marquezine bắt đầu công khai hẹn hò với nhau từ ngày 11/2/2013. Ở thời điểm bấy giờ, tiền đạo sinh năm 1992 đã có 1 cậu con trai tên là David Lucca (sinh ngày 24/8/2011) với 1 người phụ nữ có tên Carolina Dantas.

Tháng 1/2014, Neymar và Bruna đã quyết định nói lời chia tay khi nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1995 phát hiện thấy bạn trai mình cặp kè với phụ nữ khác có tên Gabriella Lenzi.

Vào tháng 6/2014, Neymar và Bruna quyết định hẹn hò trở lại nhưng lần “tái duyên” này chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tháng. Sau 2 năm xa cách, cặp đôi trai tài, gái sắc này lại quyết định quay về bên nhau vào tháng 10/2016. Đến tháng 6/2017, cả 2 lại “đường ai nấy đi”.

Những hình ảnh nóng bỏng của Bruna Marquezine:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất