Thể thao

CĐV Thái Lan cay cú: 'Duy Mạnh đá xấu, đá láo sao không nói'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chưa hết cay cú sau thất bại ê chề trước Việt Nam, CĐV Thái Lan đáp trả với những pha chơi xấu của ĐT Việt Nam, đặc biệt là tình huống đạp lén đối thủ của Duy Mạnh.

Trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, Thái Lan đã biến trận cầu này không khác gì một sàn đấu võ theo sẵn sàng hạ “knock out” ĐT Việt Nam bất cứ lúc nào.

Những pha quay chậm cho thấy, Công Phượng, Văn Hậu… đã không ít lần trở thành “nạn nhân” của đối phương. Ngay đầu trận đấu, Văn Hậu là cầu thủ “dính đòn” đầu tiên sau khi nhận cú thúc đầu gối kín của Thitipan Puangchan.

Chưa hết cay cú sau thất bại đau đớn trước ĐT Việt Nam ngay phút bù giờ cuối cùng, CĐV Thái Lan liên tục “dừng hình” các tình huống của trận đấu để đáp trả lại câu nói “Việt Nam chơi bóng còn Thái Lan chơi võ Muay”.

Một một fan Thái soi lại một tình huống va chạm giữa các cầu thủ Thái Lan với Việt Nam phát hiện ra tình huống trung vệ ĐT Việt Nam có tình huống đạp vào lưng đối thủ. CĐV cay cú nhận xét: “Duy Mạnh đá xấu, đá láo sao không nói.”

CĐV Thái Lan đưa ra bằng chứng Duy Mạnh chơi xấu với Supachok.

Quả thật quay chậm lại tình huống lộn xộn ấy, chính Duy Mạnh đã phạm lỗi khiến cầu thủ Thái Lan ngã xuống, sau đó còn thò chân khều bóng và va luôn vào chân cầu thủ chủ nhà.

Nhận thấy tuyển Thái Lan liên tục chơi xấu, trung vệ Duy Mạnh cũng cho thấy không phải dạng vừa. Trung vệ của CLB Hà Nội có nhiều tình huống lăn xả, chơi rất quyết liệt và luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để bảo vệ cho đồng đội, đồng thời “đáp trả” những pha bóng bạo lực của đối thủ.

Rõ ràng lập luận của CĐV Thái Lan trong tình huống mà Duy Mạnh phạm lỗi là hoàn toàn chính xác. Duy Mạnh luôn được biết đến là cầu thủ có cái đầu rất nóng, không ít lần trung vệ CLB Hà Nội đánh lén đá xấu các đối thủ.

Trong trận đấu với Thái Lan, phong độ ấn tượng của Duy Mạnh ở hàng thủ đã góp phần mang về chiến thắng cho đội Việt Nam. Dẫu vậy, trong trận chung kết với Cuaracao, Duy Mạnh cần một cái đầu lạnh để thi đấu với tinh thần Fair play tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất