Thể thao

CĐV Real Madrid đòi giết trọng tài vì rút thẻ đỏ Luca Modric

Thái Việt
Chia sẻ

Ngay sau khi tiền vệ Croatia bị truất quyền thi đấu, không cần biết đúng sai, các CĐV Kền kền trắng ngay lập tức khủng bố trang instagram của vị vua áo đen Estrada với những lời lẽ kiếm nhã.

Real Madird vừa giành chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo ở lượt trận mở màn La Liga 2019/20. Ở trận này, Luka Modric đã bị truất quyền thi đấu bởi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Lý do là tiền vệ người Croatia đã có hành vi dẫm vào gót chân của tiền vệ Denis Suarez bên phía Celta Vigo.

Theo luật hiện hành, những pha vào bóng từ phía sau đều xứng đáng nhận thẻ đỏ vì có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho đối phương. Ngoài ra, sau trận đấu Modric cũng đã nói chuyện với Suarez và giải thích rằng không hề có ác ý trong pha vào bóng đó.

Modric là cầu thủ tương đối lành tính. Kể từ khi gia nhập Real vào năm 2014 đến nay, tiền vệ người Croatia mới chỉ 2 lần nhận thẻ đỏ và chiếc thẻ đỏ vừa qua là lần đầu tiên anh bị truất quyền thi đấu tại đấu trường La Liga.

Thẻ đỏ trực tiếp của Modric sau pha phạm lỗi với Denis Suarez.

Tuy vậy, các CĐV Real Madrid thì lại không “lành tính” cho lắm. Ngay sau khi tiền vệ Croatia bị truất quyền thi đấu, không cần biết đúng sai, các CĐV kền kền trắng ngay lập tức khủng bố trang instagram của vị vua áo đen Estrada với những lời lẽ kiếm nhã.

Tôi không hiểu ông đang làm cái quái gì ở đây nữa. Nghĩ sao mà đó là một thẻ đỏ trực tiếp, nếu Real thua, ông sẽ về với chúa vì điều đó“, một CĐV chia sẻ.

Sau trận đấu, Modric đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Chiếc thẻ đỏ này chỉ là tai nạn. Tôi thường để cho đối phương đi qua ở những tình huống như vậy“. Thực tế pha vào bóng của Modric cũng không quá ác ý và trọng tài Estrada Fernandez chỉ rút thẻ đỏ sau khi đã nhận sự tư vấn từ VAR.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất