Thể thao

CĐV hả hê khi Ronaldo và Messi sớm phải ‘khăn gói’ chia tay World Cup

Hữu Chí
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi phải sớm nói lời chia tay World Cup 2018, không ít fan hâm mộ trên thế giới đã bày tỏ sự hả hê và buông lời châm biếm với 2 siêu sao này.

Đêm qua, Argentina phải nhận thất bại 3-4 trước Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018. Sau đó vài giờ, Bồ Đào Nha cũng bị Uruguay đả bại với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp Pháp và Uruguay đối đầu nhau ở vòng tứ kết. Điều đó đồng nghĩa với việc, giới chuyên môn và người hâm mộ sẽ không có cơ hội thưởng thức màn so tài giữa Messi với Ronaldo trên đất Nga vì Argentina, Bồ Đào Nha đều bị loại.

Bình luận trên fanpage chính thức của FIFA World Cup, tài khoản Billy Diakos chia sẻ: “Cả Ronaldo và Messi đều xứng đáng về nước. Đáng ngạc nhiên cho 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử nhưng lại không thể ghi bàn ở vòng knock-out World Cup”.

Messi (trái) và Ronaldo phải về nước sớm. Ảnh: Getty.

Người dùng có tên Adebiyi Da-prinx bình luận: “Mbappe xuất sắc hơn Messi và Ronaldo cộng lại”.

“Messi đang chờ Ronaldo ở sân bay” - tài khoản Kartik Chandwaskar châm biếm.

Tài khoản Alfredo Martin mỉa mai: “Xin chia buồn với hai cầu thủ vĩ đại nhất nhưng không biết ghi bàn ở vòng loại trực tiếp World Cup. Ronaldo và Messi xứng đáng được tận hưởng kỳ nghỉ Hè sớm”.

“Messi và Ronaldo chỉ giỏi bắt nạt các đối thủ yếu ở World Cup. Đến những thời điểm quan trọng nhất, họ đều không biết cách ghi bàn” - tài khoản Alessandro Mellaz viết.

Người dùng Chris Stevens bình luận: “Thật nực cười khi hai cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử vẫn không thể ghi bàn tại vòng knock-out World Cup.

“Sau những gì đã thể hiện ở vòng 1/8, cả Argentina và Bồ Đào Nha đều xứng đáng bị loại. Messi và Ronaldo thi đấu rất nỗ lực nhưng họ vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của mình ở World Cup” - tài khoản Jane Ahmed nhận định.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất