Thể thao

Bị fan Việt 'tấn công' fanpage đội bóng, CĐV Austria Wien 'than trời'

Thái Việt
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu được CLB Austria Wien chiêu mộ đang là tin đồn được chú ý nhiều ngày nay. Mặc dù chưa được xác thực về mặt thông tin, tuy nhiên các CĐV Việt Nam đã tấn công fanpage của đội bóng Áo khiến nhiều CĐV của họ tỏ ra bức xúc.

Thông tin về việc Đoàn Văn Hậu đang đàm phán hợp đồng để chuyển đến khoác áo gã khổng lồ của Áo là Austria Wien đang là tâm điểm của các mặt báo Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn khi cả 3 phía là Hà Nội FC, Austria Wien hay Đoàn Văn Hậu vẫn chưa lên tiếng xác thực

Nhưng nhiều dân mạng Việt Nam đã nhanh chóng tìm ra và ồ ạt tấn công fanpage chính thức của CLB Austria Wien.

Tại các bài đăng của page này, các cư dân mạng Việt Nam đã “giúp” Văn Hậu khi giới thiệu những thông tin, hình ảnh, clip liên quan tới anh. Bên cạnh đó, có một số người còn cho rằng Văn Hậu xứng đáng với một suất đá chính tại Austria Wien.

Đáp lại sự cuồng nhiệt từ phía cư dân mạng Việt Nam, những CĐV của đội bóng này bày tỏ sự bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

CĐV Việt Nam tấn công fanpage của Austria Wien - Ảnh chụp màn hình

CĐV có nickname Roland Kielar bình luận: “Tại sao bình luận trong fanpage này hầu hết là người Việt Nam?” Một CĐV khác có nickname Hannes Wöll than vãn: “Làm ơn hãy dừng lại đi mọi người, hãy bình tĩnh đi các bạn Việt Nam”.

Nên nhớ, đây không phải là lần đầu các cư dân mạng Việt Nam đi “quậy phá” fanpage của câu lạc bộ có của các cầu thủ Việt Nam tới thi đấu.Nhớ lại cách đây không lâu, khi Công Phượng thi đấu tại Incheon United, các fan của tiền đạo này đã “tấn công” fanpage của đội bóng Hàn Quốc.

Cụ thể hơn, ở trận “chào sân” đầu tiên, ngôi sao Nghệ An chỉ được tung vào sân ở phút 90+6, tức chỉ còn 1 phút nữa là sẽ hết giờ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV Việt Nam đã tỏ ra bức xúc và để lại những bình luận cay nghiệt, những lời than trách, … hay cả những icon phẫn nộ đều được CĐV Việt Nam “tấn công” trang chủ Incheon United.

Cộng đồng mạng nên giữ được sự bình tĩnh trong những trường hợp như thế này, bởi lẽ, những hành động cuồng nhiệt quá mức đang làm xấu đi hình ảnh CĐV Việt Nam trong mắt NHM thế giới. Bên cạnh đó, điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới chính cầu thủ Việt Nam ở CLB đó.

Đoàn Văn Hậu : Tắc bóng Hủy Diệt, leo biên thần sầu! ( Nguồn : Saovangtv)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất