Thể thao

Uruguay nhất bảng, Nhật Bản bị loại đầy cay đắng

Thái Việt
Chia sẻ

Đội thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Chile và Uruguay sẽ giành ngôi đâu bảng C và né được Colombia ở tứ kết.

Chile và Uruguay vẫn tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất ở lượt trận cuối để cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Alexis Sanchez và đồng đội nhập cuộc chủ động hơn. Tuy nhiên, hàng thủ số đông của Uruguay không cho các chân sút áo đỏ khoảng trống để dứt điểm. Bế tắc, Alexis Sanchez cùng đồng đội thực hiện khá nhiều cú sút xa nhưng cũng không hiệu quả.

Hàng thủ Chile chơi chắc chắn, khiến Uruguay tỏ ra khá bế tắc.

Sau khoảng 20 phút đầu lép vế, Uruguay bắt đầu dâng cao đội hình và gây khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Chile từ những tình huống cố định.

Phút 28, Suarez thoát xuống lừa qua thủ thành đối phương, chỉ đáng tiếc là cầu thủ này lại quá ham dứt điểm, qua đó khiến cơ hội ngon ăn của Uruguay bị uổng phí.

Kịch bản nửa đầu hiệp 2 không có nhiều thay đổi, hai đội tiếp tục chơi đôi công nhưng không một lần khoan thủng được mành lưới đối phương.

Cavani toả sáng để giúp Uruguay có ngôi đầu bảng C.

Phút 82, thời điểm các CĐV đã nghĩ tới kết quả hòa thì ngôi sao thuộc biên chế PSG - Edinson Cavani bất ngờ tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Chile, khai thông bế tắc trận đấu. Khoảng thời gian còn lại là không đủ để nhà ĐKVĐ tìm bàn gỡ hòa.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để Chile lật ngược thế cờ. Thua 0-1, Alexis Sanchez cùng đồng đội để mất ngôi đầu bảng và sẽ phải đối mặt ứng viên vô địch Colombia ở tứ kết. Trong khi đó, cánh cửa vào bán kết của Uruguay mở rộng hơn khi thầy trò HLV Tabarez chỉ phải đối đầu Peru.

Tổng hợp trận Uruguay 1-0 Chile

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất