Thể thao

Cầu thủ Việt chia tay năm cũ, mừng năm mới như thế nào?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong ngày cuối năm 2017, các cầu thủ Việt Nam đã có những khoảnh khắc đầy thú vị, với những cách chia tay năm cũ - mừng năm mới cho riêng mỗi người.

Tuyển thủ Âu Văn Hoàn là cầu thủ bận nhất trong ngày cuối năm 2017 khi anh tổ chức đám cưới đúng ngày 31/12. Đám cưới của Văn Hoàn được tổ chức ở quê nhà Nghệ An trong sự tham dự của rất đông bạn bè.

Văn Hoàn cưới vợ vào ngày 31/12.

Dĩ nhiên, đám cưới của Văn Hoàn cũng hội tụ rất nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam trong ngày cuối cùng của năm 2017. Đáng chú ý có sự xuất hiện của Quốc Vượng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Trọng Hoàng…

Quốc Vương cùng hai đàn em Hoàng Thịnh và Văn Bình có mặt tại đám cưới Âu Văn Hoàn.

Trọng Hoàng xuất hiện tại đám cưới của Văn Hoàn. Tiền vệ đang đầu quân cho đội bóng xứ Thanh là bạn thân của Văn Hoàn. Họ chơi bóng cùng nhau ở CLB SLNA, sau đó cả hai đầu quân cho Bình Dương và có nhiều năm cùng nhau khoác áo ĐTVN.

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh cùng gia đình đi chơi ngày cuối năm. Ngọc Thịnh có gia đình nhỏ hạnh phúc và anh ao ước muốn được cùng vợ Nam tiến trong năm 2018. Khả năng rất lớn Ngọc Thịnh sẽ chia tay Hải Phòng để đầu quân cho 1 đội bóng phía Nam.

Trung vệ Đình Trọng, tiền vệ Trọng Đại cùng bạn gái đón năm mới ở Hà Nội. Họ ăn mì và cà phê một cách đơn giản nhất. Nguyên nhân là hai cầu thủ này sẽ lên đường đi Trung Quốc cùng U23 Việt Nam vào hôm nay (1/1/2018).

Thủ môn điển trai Phạm Văn Phòng cùng bạn gái đón năm mới ở Đà Lạt. Đây có thể nói là một ngày cuối năm vô cùng lãng mạn của đôi trai tài gái sắc.

Văn Phong và bạn gái được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt. Đôi tình nhân này yêu nhau từ thời Văn Phong còn thi đấu cho CLB Đồng Nai. Họ thường xuyên “thả thính” bằng những cuộc chia tay và tái hợp trên mạng xã hội.

Phi Sơn chọn cách đón năm mới nhẹ nhàng khi tề tựu bên bạn bè để ăn lẩu. Tiền vệ người xứ Nghệ chuẩn bị chia tay bạn bè và gia đình để khăn gói vào Nam, khi anh đã trở thành người của CLB TP.HCM.

Võ Huy Toàn có lẽ là người cô đơn nhất… khi không có bạn gái bên cạnh vào ngày cuối năm. Đây có thể là bất ngờ cho fan hâm mộ khi Huy Toàn thời gian qua thường xuyên “thả thính” trên mạng xã hội bằng các hình ảnh lãng mạn cùng bạn gái. Hiện tại, Huy Toàn đã tập trung trở lại cùng CLB Đà Nẵng - đội bóng sông Hàn vừa bổ nhiệm HLV Minh Phương làm tân thuyền trưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất