Thể thao

Cầu thủ từng gây sóng gió cho bóng đá Việt Nam tiếp tục gây sốt khi biến Van Dijk thành gã hề

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Hwang Hee-chan vừa lập một siêu phẩm để đời trong trận đấu gặp CLB Liverpool sau khi vượt qua trung vệ Van Dijk.

Ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League giữa CLB Liverpool và CLB RB Salzburg, tiền đạo Hwang Hee-chan đã khiến tất cả trầm trồ vì có một “siêu phẩm. Đó là thời điểm đội bóng nước áo đang bị dẫn 3-0 tưởng như vỡ trận.

Đến phút 39, Hwang Hee-chan nhận đường chuyền từ đồng đội. Chân sút người Hàn Quốc có pha xâm nhập vào vòng cấm CLB Liverpool. Ngay lập tức, trung vệ Van Dijk lao ra truy cản nhằm chặn góc sút của Hwang Hee-chan. Thế nhưng, Hwang Hee-chan liền quặt bóng cực kỳ khéo léo để vượt qua chính trung vệ hay nhất thế giới trước khi cứa lòng tung lưới đội đương kim vô địch Champions League.

Hwang Hee-chan xuất sắc vượt qua Van Dijk.

Bàn thắng này của Hwang Hee-chan đã nhen nhóm hy vọng cho CLB RB Salzburg. Để rồi sau đó, bước sang hiệp 2, đại diện nước Áo bất ngờ ghi 2 bàn san bằng cách biệt 3-3, trong đó có 1 lần Hwang Hee-chan ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo giúp Minamino lập công.

Thế nhưng, cú dứt điểm chính xác do Salah thực hiện vào những phút cuối cùng trận đấu dập tắt mọi hy vọng của Hwang Hee-chan cùng các đồng đội. Dẫu sao, tiền đạo xứ Hàn vẫn để lại ấn tượng với khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng.

Hwang Hee-chan chính là cầu thủ từng nhiều lần đối đầu Việt Nam tại các lứa U và đội tuyển Olympic. Hwang Hee-chan chính là người từng phá lưới U19 Việt Nam năm 2014. Ở giải ASIAD 2018, tuy không ghi bàn nhưng Hwang Hee-chan liên tục khiến hàng thủ U23 Việt Nam chao đảo bằng những pha lên bóng giàu tốc độ và giúp đồng đội đánh bại Olympic Việt Nam với tỉ số 3-1..

Chính nhờ điều đó, CLB RB Salzburg đã chiêu mộ bằng được chân sút mới 23 tuổi này. Hiện phong độ Hwang Hee-chan tại mùa giải năm nay rất tốt. Trải qua 10 trận đấu trên mọi mặt trận, Hwang Hee-chan đã ghi được 6 bàn, đóng góp đến 10 đường kiến tạo.

Video Hwang Hee-chan qua mặt Van Dijk để ghi bàn

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất