Thể thao

Cầu thủ Thái Lan đánh Đình Trọng không bất ngờ khi được xóa án phạt

Bảo Phương
Chia sẻ

Theo bản tin Wake up football của tờ Siamsports, tiền đạo trẻ Supachai Jaided tỏ ra rất bình thản trước thông tin được anh được xoá án cấm thi đấu VCK U23 châu Á.

“Theo nguồn tin từ U22 Thái Lan, Supachai hoàn toàn không bất ngờ với quyết định xoá án treo giò ở VCK U23 châu Á. Có vẻ như Supachai đã được BLĐ thông báo về việc cậu ấy có thể không bị cấm thi đấu ở VCK U23 châu Á. Supachai rất quyết tâm sau ở SEA Games 30 sau quyết định này”, bản tin Wake up football của báo Siamsports chia sẻ trong số ra hôm nay.

Cách đây không lâu, U22 Thái Lan đã nhận được tin cực vui từ LĐBĐ châu Á (AFC), liên quan đến án kỷ luật của Supachai Jaided sau pha “đánh nguội” với Đình Trọng trong trận U23 Thái Lan thua U23 Việt Nam 0-4 tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Cụ thể, đại diện LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận, trước những nỗ lực “chạy án” của FAT, AFC đã quyết định xóa án kỷ luật với Supachai, qua đó, cầu thủ này sẽ không bị cấm 2 trận tiếp theo ở VCK U23 châu Á.

Supachai sẽ cùng U22 Thái Lan bảo vệ tấm HCV SEA Games 30.

Bên cạnh đó, bản tin Wake up football cũng tiết lộ một số thông tin liên quan đến tình hình tập luyện của U22 Thái Lan tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.

“U22 Thái Lan đang gặp vô vàn khó khăn khi thi đấu ở Philippines. Nước chủ nhà có vẻ như đang không làm tốt nhiệm vụ của mình. Thức ăn và sân bãi đang thực sự là một nỗi ám ảnh với đoàn quân của HLV Akira Nihsino. FAT đang rất lo ngại về sức khoẻ của cầu thủ sau SEA Games, nhiều khả năng U22 Thái Lan sẽ không đặt nặng thành tích ở giải lần này”, bản tin Wake up football tiết lộ.

Lúc 15h, hôm nay 26/11, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Indonesia trong trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 30. 19h cùng ngày, tuyển U22 Lào đụng độ U22 Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất