Thể thao

Cầu thủ tát Văn Hậu: Thái Lan đã biết cách để hạ Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền vệ cánh Thitipan Puangchan tự tin về một kết quả tốt dành cho ĐT Thái Lan trong lần tái ngộ ngày 5/9 tới đây.

Tiền vệ Thitipan Puangchan là một trong 4 cầu thủ Thái Lan đang thi đấu nước ngoài trở về tập trung ở đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu với truyền thông, Thitipan khẳng định: “Trận chiến sắp tới với Việt Nam sẽ là một trận đấu rất quan trọng. ĐT Thái Lan không được phép phạm bất cứ sai lầm nào, chỉ cần một cú sảy chân sẽ khiến mọi toan tính như sụp đổ.

Tôi tin rằng HLV Akira trong những ngày qua đã biết cách để giúp Thái Lan có kết quả tốt bằng một lối đá hiệu quả và chất lượng hơn so với ở King's Cup“, Thitipan tự tin phát biểu trên tờ siamsport.

Thitipan được NHM Thái Lan đặt rất nhiều kỳ vọng.

1 năm thi đấu tại Nhật Bản, Thitipan dần khẳng định tài năng và đang là trụ cột không thể thiếu của CLB Oita Trinita. Mới đây anh đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

”Có thể nói, tôi gần như đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này. Sự tự tin sẽ là điều cần thiết cho tất cả các thành viên của ĐT Thái Lan hiện tại”, tiền vệ 26 tuổi tỏ ra hồ hởi.

Kawin, Theerathon, Chanathip và Thitiphan là 4 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

Trong 30 lần thi đấu cho ĐT Thái Lan, Thitipan có cho mình 6 pha lập công cùng 3 kiến tạo. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ cùng Chanathip Songkrasin tạo ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam nơi 2 hành lang cánh.

Thitipan cũng là một gương mặt quen thuộc với NHM Việt Nam. Bởi ở lần gặp mặt cách đây không lâu của 2 đội, tiền vệ 26 tuổi có tình huống “đánh nguội” đầy lộ liễu với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, NHM bóng đá Việt Nam đã “khủng bố” trang facebook cá nhân của Thitipan, khiến anh chàng phải khoá luôn tài khoản.

Thitipan từng gây sốc khi có pha đánh nguội lộ liễu với Văn Hậu.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, Thái Lan tỏ ra rất kín đáo trong công tác tập luyện lẫn phát ngôn với truyền thông. Thậm chí HLV Nishino còn yêu cầu các cầu thủ hạn chế tiếp xúc với báo giới để tạo sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9 tới lúc 19h00 trên SVĐ Thammasat.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất