Thể thao

Cầu thủ Nhật ghi 2 bàn vào lưới Uruguay là bại binh của … U23 Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Ít ai biết được rằng, cầu thủ Nhật Bản vừa ghi 2 bàn thắng vào lưới Uruguay từng thất bại trước U23 Việt Nam ở Asiad 18.

Koji Miyoshi vừa ghi 2 bàn thắng đẳng cấp vào lưới ĐT Uruguay, qua đó giúp Nhật Bản gây địa chấn Copa America bằng trận hoà 2 -2. Trong số 2 bàn thắng mà Miyoshi ghi, pha lập công nâng tỉ số lên 2-1 được đánh giá rất cao bởi khả năng chọn vị trí linh hoạt của cầu thủ này.

Nhờ 2 bàn thắng của Miyoshi, Nhật Bản đã lần đầu tiên có điểm tại một kỳ Copa America. Hơn hết, trận hoà trên sẽ giúp thầy trò HLV Moriyasu Hajime có thêm quyền tin vào phép màu ở lượt trận cuối gặp Ecuador.

Hiện tại thì Miyoshi đang chơi cho CLB Yokohama F. Marinos ở giải J-League 1 theo dạng cho mượn từ CLB Kawasaki Frontale. Mùa này, anh đã có cho mình 3 pha lập công sau 13 lần ra sân.

Miyoshi ghi 2 bàn vào lưới Uruguay.

Chứng kiến màn thể hiện đẳng cấp của tiền vệ phải đang chơi tại J-League này, ít ai ngờ rằng anh đã từng là bại binh của … U23 Việt Nam tại Asiad 18.

Khi đó, Miyoshi xuất phát trong đội hình chính của U23 Nhật Bản đã chịu thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo ở loạt trận cuối bảng C Asiad 18 bằng pha lập công duy nhất của Nguyễn Quang Hải.

Về phần Miyoshi, anh chơi mờ nhạt và kém hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của “Những chiến binh sao vàng” và không để lại bất cứ một dấu ấn gì trên sân.

Đánh bại Nhật Bản khi đó, U23 Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng D tại giải đấu mà đoàn quân HLV Park đã lọt tới vòng 4 đội mạnh nhất.

Quang Hải ghi bàn giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Nhật Bản của Miyoshi.

Trở lại với Copa America 2019, với trận hoà trước Uruguay, Nhật Bản đã có được điểm đầu tiên và thắp lại hy vọng đi tiếp bởi ai cũng biết kể cả đứng thứ 3 bảng đấu thì vẫn có thể mơ về một suất dự vòng 1/8.

Tổng hợp trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Nhật Bản tại Asiad 18.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất