Thể thao

Cầu thủ Algeria rách mặt, máu be bét như đi đánh nhau trong ngày vô địch CAN 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Trung vệ đội trưởng Djamel Benlamri của Algeria đã có pha va chạm cực mạnh với tiền đạo Senegal dẫn đến rách mặt, máu chảy be bét.

Sẽ là không ngoa khi nói rằng, người Algeria đã làm tất cả để giành chức vô địch CAN 2019. Thậm chí, họ đã phải đổ cả máu để giành lấy vinh quanh cho dân tộc.

Phút 40 của trận đấu, thủ quân Djamel Benlamri của Algeria đã có pha va chạm cực mạnh với tiền đạo Senegal, dẫn đến việc rách một vùng da , máu chảy be bét khuôn mặt.

Chứng kiến chấn thương của Djamel Benlamri, nhiều cầu thủ đã không dám nhìn vào anh. Vết thương nhỏ nhưng khá sâu, khiến máu chảy không ngừng và chiếc áo của Djamel Benlamri cũng đẫm màu máu.

Tuy vậy, khi vị trọng tài chính ra lời khuyên cho rằng anh nên rời sân để các nhân viên y tế chăm sóc thì trung vệ này lại kiên quyết phản đối. Anh khẳng định mình vẫn có thể chơi tiếp và yêu cầu trọng tài cho thổi còi tiếp tục trận đấu ngay lập tức.

Tuy vậy, chấn thương của Djamel Benlamri đã làm gián đoạn trận chung kết hơn 10 phút đồng đồ. Nếu chỉ nhìn vào vết cắt trên khuôn mặt của chàng trung vệ đội trưởng này, chúng ta cũng sẽ thấy được sự quyết tâm của Algeria trong trận đấu mang tính lịch sử.

Đau đớn là vậy, nhưng khi tiếng còi kết thúc được vang lên, những giọt máu của Djamel Benlamri đã được đền đáp xứng đáng bằng chức vô địch sau 30 năm chờ đợi dành cho ĐT Algeria.

Tổng hợp trận Algeria 1 - 0 Senegal ( Chung kết CAN 2019)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất