Thể thao

Cận cảnh U23 Việt Nam luyện công lần cuối để đấu U23 Uzbekistan

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiều ngày 26/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã luyện tập để chuẩn bị cho trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào ngày mai.

Buổi tập chiều 26/1 là lần cuối U23 Việt Nam luyện tập để chuẩn bị cho trận chung kết vào ngày mai. Thế nên, HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đấu pháp cũng như chiến thuật đối phó U23 Uzbekistan.

Theo đó, HLV Park Hang Seo chỉ cho báo chí tác nghiệp 15 phút và bắt đầu tập kín. Theo thông tin VFF gửi về, các cầu thủ U23 Việt Nam luyện tập thoải mái, không có dấu hiệu bị sức ép trước trận cầu lịch sử.

HLV Park Hang Seo nhắc nhở các cầu thủ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách thật điềm tĩnh, tập trung nhưng không được phép để bản thân bị căng thẳng, tránh việc bị tâm lý trong trận chung kết.

Về đấu pháp, HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị và nhiệm vụ của các cầu thủ là phải có ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân, tích cực phục hồi thể trạng để có thể bước ra sân thi đấu với tâm thế tốt nhất.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đến sân tập để luyện quân ở buổi chiều ngày 26/1.

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý ngôn ngữ và đội trưởng Lương Xuân Trường.

Công Phượng đã hồi phục chấn thương sau trận đấu với U23 Qatar.

Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động để chuẩn bị tập kỹ chiến thuật.

Quang Hải cùng các đồng đội tích cực khởi động để bước vào buổi tập.

U23 Việt Nam chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 15 phút, sau đó HLV Park Hang Seo yêu cầu tập kín để chuẩn bị cho trận chung kết.

Trận chung kết U23 châu Á 2018 vẫn chưa xác định được tổ trọng tài bắt chính.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất