Thể thao

Cận cảnh thầy Park dành 2 giờ truyền 'bí kíp 3-4-3' cho ĐTVN ở Jordan

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi đặt chân đến Jordan, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên và HLV Park Hang Seo phải dành 2 giờ để truyền thụ giáo án cho các học trò.

Chiều 25/3, ĐTVN đã bước vào buổi tập đầu tiên ở Jordan, nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

ĐTVN có nhiều gương mặt mới nên chưa được làm quen với hệ thống chiến thuật 3-4-3, công thức giúp ông Park làm nên lịch sử ở U23 châu Á 2018. Vì vậy, HLV Park Hang Seo và các cộng sự dành thời lượng lên tới 2 giờ đồng hồ để luyện quân tại buổi tập chiều nay.

HLV Park Hang Seo hướng dẫn cho các các tân binh về cách thức di chuyển và phối hợp với các đồng đội để chiếm lĩnh các vị trí trọng yếu trên sân. Đây cũng là một trong những điểm nhấn lớn trong lối chơi của U23 Việt Nam thời HLV Park Hang Seo.

Lối chơi mà HLV Park Hang Seo đòi hỏi sự cơ động rất cao. Thế nên, trong lúc tập đối kháng thì ông Park yêu cầu các học trò phải quan sát, di chuyển thật tốt, đảm bảo cự ly đội hình.

Nhìn chung, các tân binh mới đã hòa nhập khá tốt. Họ đang cố gắng lấy điểm với HLV Park Hang Seo, nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân trước Jordan.

Quang Hải là một trong những gương mặt được ông Park Hang Seo đặt kỳ vọng rất lớn trong trận gặp Jordan. Tuy nhiên, Quang Hải đang chơi khá mờ nhạt ở V.League 2018.

HLV Park Hang Seo đang cố gắng truyền đạt chiến thuật thật nhanh cho các học trò. Nguyên nhân là ĐTVN có rất ít thời gian để luyện quân. Ông thầy người Hàn Quốc cũng bày tỏ nỗi lo lớn về điều này.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐTVN sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22h00 giờ Việt Nam) ngày 27/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất