Thể thao

Cận cảnh Công Phượng được chào đón như ngôi sao thế giới tại Hàn Quốc

Văn Nhân
Chia sẻ

Nguyễn Công Phượng thực sự khiến cho fan hâm mộ châu Á phải ngỡ ngàng khi được đón chào ở Hàn Quốc chẳng khác gì một siêu sao của bóng đá thế giới.

Trong một clip mới đây ghi lại hành trình đến Hàn Quốc của Công Phượng trong ngày ra mắt CLB Incheon United, thực sự khiến cho fan hâm mộ cảm thấy thích thú và cảm nhận được sự trân trọng của đội bóng xứ Kim Chi dành cho tiền đạo tuyển Việt Nam.

Công Phượng đặt chân đến sân bay trong sự đón tiếp nồng nhiệt. Từ chuyện di chuyển trên xe đến nơi kiểm tra y tế, sau đó họp báo đều được ghi lại một cách độc đáo.

Xem cận cảnh Công Phượng đến Hàn Quốc. Clip: IAM Studio

Hình ảnh Công Phượng trong MV thực sự rất đẹp. Từ cử chỉ, bước đi, động tác đều mang đến một thần thái như ngôi sao điện ảnh, không chỉ sang trọng mà còn thể hiện được vóc dáng của một cầu thủ được chào đón nồng nhiệt.

Màn họp báo của Công Phượng được diễn ra hoành tráng. Rất đông phóng viên Hàn Quốc đến tham dự để đưa tin. Công Phượng cũng rất tự tin trước truyền thông nước ngoài để trả lời các câu hỏi một cách gần như hoàn hảo.

Màn chào đón Công Phượng ở Hàn Quốc có lẽ mang đến những giá trị lớn để cho thấy tiền đạo CLB HAGL được CLB Incheon United chuẩn bị kỹ lưỡng đến như thế nào. Đó là minh chứng cho thấy Công Phượng đang được Incheon United rất kỳ vọng dù chỉ có thể mượn 1 năm từ CLB HAGL.

Công Phượng được chào đón một cách hết sức trân trọng ở Hàn Quốc. Ảnh chụp màn hình

Với Công Phượng, lãnh đạo CLB Incheon United kỳ vọng sẽ mang đến những giá trị lớn về hình ảnh và chuyên môn ở mùa bóng năm 2019. Tài năng của Nguyễn Công Phượng hứa hẹn sẽ giúp cho CLB Incheon United có thêm sức mạnh trên hàng công, giống như HLV Park Hang Seo nhận xét thì Công Phượng là tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất