Thể thao

Cầu thủ Li Băng khóc, gục ngã vì rơi vé vào tay Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù có chiến thắng 4-1 trước Triều Tiên nhưng Li Băng rơi vé đi tiếp vào tay Việt Nam do có nhiều hơn về số thẻ vàng.

Trong trận đấu với Triều Tiên, Li Băng cần có chiến thắng cách biệt 4 bàn, hoặc thắng cách biệt 3 bàn trong thế phải ghi 5 bàn trở lên để đi tiếp. Li Băng có cùng số thẻ vàng là 5 so với Việt Nam.

Thế nhưng, Li Băng sớm để cho Triều Tiên có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 9 sau 1 pha đá phạt không quá khó, nhưng thủ môn Li Băng xử lý quá kém nên bóng vào lưới.

Sau bàn thua, Li Băng dồn lên tấn công và ghi đến 4 bàn vào lưới Triều Tiên, cùng một tá cơ hội bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết quả thắng 4-1 trước Triều Tiên, Li Băng có cùng 3 điểm, ghi được 4 bàn và thủng lưới 5 bàn như Việt Nam. Thế nhưng, Li Băng có đến 2 thẻ vàng trước Triều Tiên và có tổng 7 thẻ vàng sau vòng bảng.

Các cầu thủ Li Băng buồn bã dù thắng Triều Tiên đến 4-1 vẫn không thể đi tiếp. Ảnh: Getty

Theo tiêu chí chọn các đội đi tiếp ở nhóm xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, điểm cùng các chỉ số phụ bằng nhau thì điểm fair - play sẽ được đem ra so sánh, làm thước đo chọn đội đi tiếp. Việt Nam có 5 thẻ vàng, còn Li Băng có 7 thẻ vàng nên bị loại.

Sau trận đấu, các cầu thủ Li Băng sụp đổ. Họ quá tiếc nuối vì không thể giành vé đi tiếp, dù có thời điểm mọi thứ tưởng chừng trong tầm tay Li Băng.

Triều Tiên bất ngờ có bàn thắng ngay phút thứ 9.

Li Băng vùng lên mạnh mẽ với những bàn thắng liên tiếp.

Những cơ hội trôi đi trong sự há hốc đến khó tin của CĐV Li Băng.

Li Băng đã có liên tiếp các cơ hội ở thời gian cuối hiệp 2.

Sự vô vọng xuất hiện khi bước sang thời gian bù giờ thì tỷ số vẫn 3-1.

Dù có được bàn thắng thứ 4 nhưng kết quả 4-1 không thể giúp Li Băng đi tiếp. Các cầu thủ đã sụp đổ trong nỗi buồn.

Mehdi Khalil có lẽ là người tiếc nuối nhất với sai lầm ở phút thứ 9. Ảnh: Getty

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất