Thể thao

Cafu: 'Neymar không quá quan trọng, vắng cậu ấy Brazil vẫn sẽ vô địch Copa America'

Thái Việt
Chia sẻ

Huyền thoại bóng đá Cafu đang tự tin về cơ hội của đội tuyển Brazil tại giải đấu chuẩn bị diễn ra trên sân nhà, mặc cho Sececao vừa mất đi ngôi sao sáng nhất là Neymar.

Sự vắng mặt của Neymar sẽ khiến HLV Tite phải mất nhiều thời gian để xoay sở. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng ông ấy biết cách để vận hành bộ máy và đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn để giúp Brazil vô địch“, cựu thủ quân tuyển Brazil vô địch World Cup 2002, Cafu khẳng định.

Trước đó, tai hoạ đến với siêu sao đang chơi cho PSG vào phút 20 trận đấu trên sân Mane Garrincha ngày 5/6, khi Brazil đang dẫn Qatar 1-0, Neymar lĩnh một cú tắc bóng vào mắt cá chân phải. Anh đẫ phải rời sân bằng cáng ngay sau pha bóng trên.

Với mức độ nghiêm trọng của chấn thương, Neymar đã chính thức không thể cùng ĐT Brazil dự Copa America 2019 - giải đấu mà họ là chủ nhà và sẽ khai mạc ngày 14/6.

Neymar vừa bị chấn thương nặng và không thể dự Copa America 2019 cùng Brazil.

Việc vắng tiền đạo từng ghi 60 bàn cho Brazil, chỉ xếp sau Pele và Ronaldo Nazario, là một vấn đề lớn đối với đoàn quân HLV Tite. Ông sẽ phải tìm ra giải pháp dành cho năm tiền đạo khác gồm Firmino, Jesus, Everton, Neres và Richarlison.

Trong bối cảnh Copa America 2019 là giải đấu quốc tế đầu tiên mà Brazil tổ chức từ sau World Cup 2014, Nên khát khao vô địch của NHM quốc gia này là rất lớn.

Ở Copa Ameria năm nay, bên cạnh đội chủ nhà, giải còn có sự góp mặt của nhiều đội mạnh như Argentina, Colombia, Paraguay, Uruguay và đương kim vô địch Chile.

Copa America 2019 là một giải đấu hết sức đặt biệt, khi có sự tham gia của Nhật Bản và Qatar. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được theo dõi một mùa giải tuyệt vời ở Brazil. Với cá nhân tôi, tôi vẫn tin rằng Selecao sẽ lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi”, Cafu dự đoán.

Cafu đưa ra những dự đoán trước thềm Copa America 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất