Thể thao

Hot: Bùi Tiến Dũng 'đẻ trứng vàng' giá ngang sao giải trí hạng A

Bá Hổ
Chia sẻ

Chỉ sau một giải đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất giới bóng đá Việt, với bảng giá quảng cáo khiến các ngôi sao hạng A của giải trí cũng phải ngước nhìn.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang “đẻ trứng vàng” khi bắt đầu kiếm được tiền từ quảng cáo. Mới nhất, thủ môn này đi sự kiện với giá ngang ngửa sao hạng A của giải trí Việt.

Theo thông tin của Saostar, Bùi Tiến Dũng bây giờ có giá trị quảng cáo cực cao. Thủ môn người xứ Thanh có bảng giá riêng về việc đi sự kiện, đăng facebook, quay clip, chụp hình với sản phẩm… Điển hình như một lần đăng sản phẩm lên facebook cá nhân đã thu về vài chục triệu đồng, mức giá này đến các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cũng phải ao ước.

Một lần đăng facebook của Tiến Dũng có giá vài chục triệu đồng.

Nguyên nhân là Tiến Dũng không chỉ trở thành người nổi tiếng mà facebook cá nhân có lượt theo dõi cao nhất Việt Nam, với gần 3 triệu người.

Ngoài ra, Tiến Dũng có mức giá riêng cho việc đại diện hình ảnh độc quyền với các sản phẩm, từ chuyện chụp hình đến quảng bá thương hiệu…

Trước Bùi Tiến Dũng, làng bóng đá Việt cũng có nhiều cầu thủ quảng cáo như Công Phượng, Văn Toàn, Ngọc Hải… Tuy nhiên, Tiến Dũng đang là số 1 về việc quảng cáo, ví dụ một lần đăng facebook của Dũng cao gấp 3 lần so với Công Phượng.

Tại sự kiện sáng nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thổ lộ về chuyện bạn gái trong tương lai: “Tôi không có tiêu chuẩn về bạn gái, chỉ cần bạn gái phải xinh và nhìn thích”.

Điều kiện của Bùi Tiến Dũng đưa ra về hình mẫu bạn gái chắc chắn khiến cho hàng triệu fan nữ “phát sướng”, vì tiêu chí xinh không phải là điều quá khắt khe mà có rất nhiều cô gái dễ dàng đáp ứng được. Thậm chí, nhiều chân dài làng giải trí cũng không ít lần “thả thính” với Dũng.

Tiến Dũng đang là “soái ca” trong lòng các fan nữ. Thế nên, nhiều chân dài sẵn sàng “xin chết” vì chàng thủ môn “vạn người mê”.

Nói vui thì người tham gia sự kiện sáng nay cùng Bùi Tiến Dũng là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đáp ứng đủ các tiêu chí của thủ thành người xứ Thanh. Công đồng mạng cũng đang ra sức “ghép” họ thành cặp đôi. Không hiểu Mỹ Linh nghĩ gì không tận tai nghe tiêu chí bạn gái của Dũng?

Cần nhắc rằng, Bùi Tiến Dũng đến bây giờ vẫn cho có bạn gái và đang ở trong tình trạng “ế bền vững” vì chưa muốn yêu. Thậm chí, người mẹ của Tiến Dũng không ít lần giục “thủ môn quốc dân” sớm có bạn gái nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.

Hối thúc mãi, mẹ của Tiến Dũng nhận được tâm sự là cậu con trai chỉ lấy vợ khi bước sang tuổi 30. Đây là thời điểm mà Tiến Dũng cho rằng hợp lý và đủ chín chắn. Nguyên nhân là Bùi Tiến Dũng đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp nên chưa muốn có người yêu.

Sau lần tâm sự này, bà Phạm Thị Điều cho biết không giục con trai lấy vợ nữa. Bà mẹ của “thủ môn quốc dân” chiều ý con trai, với hy vọng Dũng tiếp tục phát triển sự nghiệp thật tốt.

Bùi Tiến Dũng và Mỹ Linh góp mặt ở sự kiện sáng nay. Nhiều người nhận xét họ rất đẹp đôi.

Gia đình của Tiến Dũng cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhãn hàng. Hôm 8/3 (ngày Quốc tế phụ nữ), bà Phạm Thị Điều được một nhãn hàng có tên tuổi tặng tủ lạnh, máy điều hòa, tivi và máy giặt, mỗi loại một cái.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất