Thể thao

Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh: Yêu nhau sẽ đắt show, kiếm tiền tỷ?

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù chỉ dự bị ở ĐTVN trong trận đấu với Jordan nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chiếm sóng nhiều nhất trong những ngày qua, khi vướng tin đồ hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh.

Câu chuyện Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh được lan tỏa rộng rãi vì thủ môn người Thanh Hóa ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng” bất ngờ follow Instagram của nhau.

Không dừng lại ở mức độ tin đồn đơn thuần khi Bùi Tiến Dũng liên tục “thả tim” status của Bảo Anh trên Instagram. Nững động thái liên tục ấy khiến cho dư luận đặt câu hỏi: Phải chăng họ đang hẹn hò?

Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh follow Instagram của nhau.

Lý lẽ của người hâm mộ thật đơn giản, vì Bùi Tiến Dũng chưa một lần yêu ai, còn Bảo Anh đang… ế. Trai chưa vợ, gái chưa chồng và cùng là “Celeb - người nổi tiếng” thì Tiến Dũng và Bảo Anh có yêu nhau cũng là chuyện hết sức bình thường. Đó là quyền cá nhân của mỗi người, huống chi chuyện tình cầu thủ - ca sĩ khá phổ biến ở Việt Nam và thế giới.

Có người mong chờ Tiến Dũng - Bảo Anh trở thành Công Vinh - Thủy Tiên phiên bản 2. Một số người mơ mộng ước cao lớn hơn là họ thành cặp “Vic - Beck”.

Đầu tiên, nếu Tiến Dũng và Bảo Anh yêu nhau chắc chắn sẽ “dậy sóng” dư luận. Họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Việt Nam. Chàng là thủ môn “quốc dân”, còn nang là ca sĩ xinh đẹp và có lượng fan hâm mộ thuộc diện “khủng”.

Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh yêu nhau sẽ kiếm được nhiều tiền?

Cả hai yêu nhau chắc chắn rất đẹp đôi và khiến không ít người phải ghen tỵ. Nhưng cơ hội để cả hai người kiếm tiền sẽ tăng vọt so với hiện tại. Hãy tưởng tượng Tiến Dũng và Bảo Anh nắm tay nhau đến các sự kiện sẽ thua hút dư luận cực lớn. Độ hot là chất xúc tác để hai người thu hút truyền thông và kiếm tiền quảng cáo, đi sự kiện…

Thế nhưng, chuyện Bảo Anh và Tiến Dũng chỉ ở mức tin đồn bị đẩy đi xa thì cần xem lại. Vì một trong những yếu tố quan trọng để dư luận đồn thổi là Bảo Anh bất ngờ chơi thân với cô gái được gọi là người quản lý của Tiến Dũng.

Ở đây, Saostar cần làm rõ cho người hâm mộ biết: Tiến Dũng thuộc quản lý của CLB Thanh Hóa, vì hợp đồng của hai bên có ràng buộc về điều khoản hình ảnh. Chuyện người đại diện và Công ty quản cáo chào giá của thủ môn “quốc dân” cũng từng khiến cho dư luận xôn xao và CLB xứ Thanh đã “tuýt còi” với việc dọa kiện trên mặt báo.

Bây giờ, Tiến Dũng đang im lặng vì bận tối mặt với lịch quảng cáo lẫn việc thi đấu cho ĐTQG và CLB Thanh Hóa. Liệu Tiến Dũng có thời gian sử dụng mạng xã hội để tương tác qua lại với Bảo Anh, hay “trò chơi của người lớn”?

Từng có ý kiến xôn xao về chuyện Tiến Dũng viết lời xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu Thanh Hóa thua Yangon United. Lời xin lỗi ấy được chau chuốc kỹ lưỡng khiến một số người nghi vấn mục đích “câu” dư luận và không phải do Dũng… viết.

Bùi Tiến Dũng từng xin lỗi người hâm mộ trên facebook cá nhân.

Vì sao đá bóng phải đi xin lỗi kiểu như ngôi sao showbiz? Đó cũng không phải là trận đấu mà Tiến Dũng khiến Thanh Hóa bại trận, phần lớn do hàng công chơi quá tệ, bở lỡ một loạt cơ hội ngon ăn.

Vậy nên, Tiến Dũng không chủ động follow Instagram của Bảo Anh mà động tác này đến từ một ai đó muốn tạo ra sự kiện “câu” dư luận thì đáng lo cho thủ môn xứ Thanh. Bởi không phải cầu thủ nào cũng đứng vững trong tư thế người nổi tiếng, mặt trái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp mới bước sang tuổi 21 của Dũng.

Hy vọng rằng Tiến Dũng biết điều gì là tốt nhất cho bản thân ở hiện tại, nhất là trong bối cảnh Dũng liên tục đi các sự kiện, tham gia quảng cáo cùng các chân dài nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất