Thể thao

9 môn tạm nghỉ vì siêu bão: U22 Việt Nam và U22 Singapore dễ hoãn?

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước diễn biến khôn lường của siêu bão Kammuri, BTC SEA Games 30 đã đưa ra thông báo hoãn 9 môn thi đấu diễn ra vào chiều nay, 3/12.

Theo như thông báo trước đó của BTC SEA Games 30, siêu bão Kammuri đã đổ bộ vào thủ đô Manila, Philippines cùng các vùng lân cận.

Lo lắng cho sự an toàn của các VĐV, hôm nay 3/12, BTC nước chủ nhà đã phải thông báo hoãn 9 môn thi đấu ngoài trời hôm nay (3/12), gồm bắn súng (nội dung súng trường), trượt ván, hockey dưới nước, polo, bi sắt, cầu mây (Sepak Takraw), canoe/kayak/TBR, muay, lướt ván.

Tuy danh sách các môn huỷ thi đấu không gọi tên môn bóng đá nam, nhưng điều đó không có nghĩa là các trận đấu thuộc bảng B chiều nay sẽ chắc chắn sẽ được diễn ra. BTC cho rằng lịch thi đấu sẽ tiếp tục được thay đổi, tuỳ theo diễn biến thời tiết.

Cụ thể, GĐTT Karen Claire Caballero của Philippines thông báo muốn đợi xem điều kiện thời tiết và sân bãi, trước khi BTC ra quyết định cuối cùng có hoãn hay không.

“BTC SEA Games đang đi đến những thống nhất cuối cùng để xem xét có hoãn môn bóng đá hay không. Nếu diễn biến thời tiết quá phức tạp, gây nguy hiểm đến các VĐV, chúng tôi sẽ thông báo hoãn thi đấu. Nhưng thời tiết vẫn trong mức an toàn, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường”, trang thông tấn batam.tribunnews chia sẻ.

BTC SEA Games gửi thông báo hoãn thi đấu một số bộ môn diễn ra chiều nay tới các đoàn thể thao.

Tối nay vào lúc 19h, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng gặp U22 Singapore. Đây là trận đấu mà nếu giành thắng lợi, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế cực lớn trong việc tranh suất vào bán kết SEA Games 30 với 2 đội Indonesia và Thái Lan.

Trước trận U22 Việt Nam - U22 Singapore, còn có các trận U22 Lào - U22 Thái Lan (lúc 15h) và U22 Indonesia - U22 Brunei (lúc 19h).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất