Thể thao

Siêu sao Barcelona tỏa sáng, Brazil đại thắng Bolivia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Coutinho tỏa sáng với cú đúp giúp chủ nhà Brazil đại thắng "ba sao" mở màn Copa America 2019.

Có lợi thế sân nhà, lực lượng hùng hậu, và quyết tâm cao ngất, Brazil là ứng viên vô địch số 1 tại Copa America năm nay. Chỉ phải gặp đối thủ mềm Bolivia ở trận ra quân, Selecao đã biến ngày khai mạc thành sân khấu riêng cho vũ điệu Samba.

Thế nhưng, Brazil thi đấu khá bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc mà Bolivia giăng ra.

Hiệp 1 của trận khai mạc Copa Merica khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Sang hiệp 2 thế cân bằng mới được phá vỡ nhờ sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ VAR. Trọng tài Pitana cho Brazil được hưởng quả phạt đền sau tình huống bóng chạm tay cầu thủ Bolivia trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Coutinho dễ dàng mở tỷ số cho đoàn quân Selecao.

Coutinho tận dụng cơ hội trên chấm 11m, tung cú sút cực khó vào vào lưới Bolivia. Sức ép đã được giải tỏa cho những vũ công Samba.

Gánh nặng tâm lý được trút bỏ, bàn thắng thứ 2 nhanh chóng đến với Brazil. Firmino thực hiện pha bấm bóng điệu nghệ cho Philippe Coutinho băng lên đánh đầu ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho “Selecao”.

Phút 83, sao trẻ Everton đã gây ấn tượng mạnh bằng một pha đi bóng và dứt điểm từ ngoài vùng cấm. Bóng găm vào góc xa khiến thủ môn Lampe đứng chôn chân, ấn định tỉ số 3-0 cho Brazil.

Bản lĩnh của CLB hàng đầu châu lục giúp Brazil giành thắng lợi 3-0 trước Bolivia ở trận mở màn Copa America 2019. 2 cái tên tỏa sáng mang về 3 điểm cho Selecao là Philippe Coutinho và sao trẻ Everton.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất