Thể thao

Bộ đồ 'khác người' của Công Phượng trong ngày ra mắt thầy mới

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ có phong cách chơi bóng khác người mà gu thời trang của Công Phượng cũng thuộc diện cực dị, điển hình như anh đi sự kiện ra mắt tân giám đốc kỹ thuật của HAGL với áo thun không cổ, còn quần jean được xắn cao.

“Chỉ riêng mình anh”

Công Phượng là cầu thủ có sức hút chỉ thua kém Lê Công Vinh. Nhất cử nhất động của anh đều được người hâm mộ quan tâm. Thế nên, gu thời trang của Phượng cũng trở thành chủ đề tranh cãi cho fan.

Tất cả nhân vật nam đều diện áo sơ mi, chỉ mỗi Công Phượng áo thun không cổ và xắn ống quần jean.

Hôm thứ tư, HAGL ra mắt tân giám đốc kỹ thuật - một ngày được xem là trọng đại của đội bóng phố Núi. Nhưng Công Phượng chọn gu thời trang là áo thun không cổ và quần jean. Thậm chí, anh không quên xắn ống quần cao hơn mắt cá.

Trong khi đó, bạn thân Tuấn Anh của Công Phượng khéo léo chọn áo sơ mi quần jean, dù cầu thủ người Thái Bình là “tín đồ” của trang phục tin: quần jean - áo thun không cổ.

Thế nên, Công Phượng trở thành “hoa lạ” khi chụp ảnh cùng ban lãnh đạo và thầy mới. Một sự cố đáng tiếc cho Phượng, mà nhiều người thường từ “thảm họa thời trang” của các ngôi sao khi diện quần áo không đụng hàng, và chẳng ăn nhập gì với sự kiện.

Công Phượng từng diện vest rất lịch sự bên Nhật.

Có lẽ, Công Phượng quên rằng anh từng đã diện đồ vest khi ở bên Nhật. Đó cũng là trang phục lịch lãm và sang trọng mà phần lớn người sẽ diện tại các sự kiện lớn, hoặc ít nhất cũng lịch sự mặc áo sơ mi.

Câu chuyện kể trên không phải chê Công Phượng mà cho thấy anh đang thiếu một người tư vấn về trang phục trước đám đông. Đây là điều rất quan trọng của một cầu thủ nổi tiếng, vì hình ảnh của họ biết “đẻ trứng vàng”.

Thói quen từ lúc chia tay Hòa Minzy

Lý do Công Phượng diện áo thun không cổ quần jean tại sự kiện ra mắt thầy mới, có thể xuất phát từ thói quen kể từ ngày anh chia tay Hòa Minzy.

Gu thời trang trong một năm qua của Công Phượng có thể dễ dàng nhận thấy là anh chọn áo thun không cổ - quần jean. Có những lúc thì Phượng sẽ kết hợp với túi đeo chéo khá bắt mắt.

Nhìn chung, Công Phượng bây giờ nhìn khá thư sinh và đẹp trai hơn so với thời yêu Hòa Minzy. Một Công Phượng chân quê đã “lột xác” trong trang phục tuổi tin.

Đúng hơn, đó là một sự phá cách của Công Phượng so với thời còn yêu Hòa Minzy. Phượng ngày ấy thường chọn quần thun, áo cặp… khá ngố cùng người yêu. Những chiếc áo yêu thích của Phượng là áo dài tay giống như ông cụ non.

Và chuyện về mái tóc

Công Phượng có một điểm rất đặc biệt luôn chăm chút cho mái tóc. Thậm chí anh có thể thay đổi liên tục với nhiều kiểu khác nhau. Lượt sơ những kiểu đầu của Công Phượng là mái tóc kiểu thằng bờm, tổ chim, cạo trọc, tóc xù, mái ngố….

Gần như Công Phượng đã thử mọi kiểu tóc để tìm ra sự thích hợp nhất cho bản thân. Và phần lớn các fan góp ý là Phượng nên để tóc xù giống như lần anh từ Nhật trở về Việt Nam. Vì nó hợp với bộ râu được tỉa tót kỹ lưỡng của Công Phượng.

Một lý do khác là Công Phượng đại diện hình ảnh cho một nhãn dầu gội danh tiếng. Thế nên, anh cần để một mái đầu đẹp chứ không thể thích thì cạo trọc đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất