Thể thao

Bỏ cuộc giải Mỹ mở rộng, Djokovic ôm ấp cô vợ nóng bỏng trên bãi biển

Bảo Phương
Chia sẻ

Tay vợt số 1 thế giới tâm sự với các fan hâm mộ rằng anh đang nghỉ ngơi bên vợ con và tập trung hồi phục sau khi bỏ cuộc tại vòng 4 Mỹ mở rộng.

Cách đây không lâu, tay vợt Novak Djokovic đã gây sốc khi bỏ cuộc tại vòng 4 giải Mỹ mở rộng trước Stan Wawrinka vì chấn thương vai. Khi đó, Nole đang bị đối thủ người Thụy Sỹ dẫn 6-4,7-5 và 2-1. Ngay sau trận đấu kết thúc, Nole đã cúi đầu xin lỗi NHM.

Ngày 10/9, tức hơn 10 ngày sau, Djokovic mới cập nhật tin tức bản thân với 8,7 triệu người theo dõi trên Twitter. “Xin lỗi vì đã không thông báo gì những ngày qua. Tôi đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời với gia đình và tích cực hồi phục để sẵn sàng cho giải đấu ở châu Á sắp tới. Sức khỏe của tôi là ưu tiên hàng đầu và ngay khi bình phục, tôi sẽ trở lại”, Nole nói.

Bên cạnh đó, tay vợ người Serbia cũng cho rằng anh sẽ sớm trở lại với thế giới quần vợt.

Tôi nghĩ tôi cần thời gian để nghỉ ngơi sau những chuổi ngày tập trung cho sự nghiệp. Tuy vậy, tôi sẽ trở lại sớm thôi. Hãy yên tâm, tôi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều“, Nova nhắn gửi.

Djokovic ôm ấp cô vợ Jelena sau khi kết thúc giải Mỹ mở rộng.

Mối quan hệ của Djokovic và bà xã Jelena bị đặt dấu hỏi mùa hè vừa qua sau khi cô không tới dự chung kết Wimbledon nơi chồng đánh bại Federer để đăng quang. Tuy nhiên cặp sao nhanh chóng dập tan tin đồn rạn nứt bằng hình ảnh ngọt ngào, tình cảm trong kỳ nghỉ ở Marbella sau đó.

Djokovic và cô vợ Jelena.

Cú sẩy chân ở giải Mỹ mở rộng thực sự là cú sốc với NHM, khi trước đó, Nova đang có phong độ cực cao với 2 chiếc cúp Australia mở rộng và Wimbledon liên tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất