Thể thao

Bị trộm cún yêu, siêu sao Anh thưởng bạc tỷ cho ai tìm được chó

Thái Việt
Chia sẻ

Căn nhà của tiền đạo Daniel Sturridge tại Mỹ vừa bị trộm phá cửa, đột nhập và lấy đi chú cún cưng mà anh hết mực yêu quý.

Nhà của Daniel Sturridge ở Los Angeles vừa bị kẻ trộm đột nhập, những tên đạo chích này đã “cuỗm” đi chú cún cưng Lucci của cựu sao Liverpool. Ngay lập tức, Sturridge đã đăng một đoạn rao lên mạng xã hội với mong muốn nhanh chóng được đoàn tụ với chú chó của mình.

“Nghe này, một kẻ nào đó đã đột nhập vào căn nhà ở LA và mang chú chó của tôi đi mất. Nghe này, bất cứ ai có thể cung cấp thông tin về kẻ trộm, tôi sẽ trả cho người đó bất cứ thứ gì. Tôi đang vô cùng nghiêm túc. Tôi muốn biết ai đã lấy đi con chó của mình và họ đang ở đâu“.

Làm sao các người có thể đột nhập vào một căn nhà và mang chó của người khác đi? Các người bị điên à? Ai đó hãy tìm chó giúp tôi, tôi sẽ trả ơn bằng bất cứ thứ gì, tôi đang vô cùng nghiêm túc, tôi chỉ muốn chú chó của mình quay về”, tiền đạo Liverpool cho hay.

Nhà của Sturridge có dấu hiệu bị đột nhập.

Tiền đạo 29 tuổi tỏ ra rất buồn khi mất đi người bạn 4 chân. Thậm chí, anh khẳng định sẽ trả 30.000 Bảng cho bất cứ ai tìm lại được vật nuôi của mình.

Mang chó của tôi về, tôi sẽ trả cho bạn 20 nghìn, 30 nghìn đô. Tôi sẽ trả cho các bạn nhiều hơn mức chúng muốn. Tôi muốn chú cún của mình trở về nhà“.

Chú chó của Daniel Sturridge là giống chó rất đắt tiền, thường xuyên được tiền đạo người Anh cho đi du lịch cùng và có riêng một tài khoản mạng xã hội với hơn 2.000 người theo dõi.

Sturridge sẵn sàng trả 30.000 Bảng cho ai tìm lại được chú chó.

Sturridge nói trong đoạn video chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất