Thể thao

Bị Malaysia lội ngược dòng, Việt Nam thua tức tưởi trận bán kết

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước song các cầu thủ U15 Việt Nam đã đánh mất lợi thế một cách nhanh chóng.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả U15 Việt Nam lẫn U15 Malaysia đã thi đấu ăn miếng trả miếng. Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ đầu. Các cầu thủ Việt Nam trở thành những người sớm giành được lợi thế. Ngay phút thứ 9, tiền đạo Văn Phong đã có một pha xử lý vô cùng khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

Thế nhưng, niềm vui dành cho các cầu thủ U15 Việt Nam ngắn chẳng tày gang. Chỉ hơn 5 phút sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ U15 Malaysia có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của cầu thủ Muhammad Nabil.

Hai bàn thắng đến rất sớm khiến trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi. Cả hai đội đều chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu. Cơ hội ngon ăn nhất thuộc về U15 Việt Nam song các chân sút chúng ta không thể chuyển hoá được bàn thắng.

U15 Việt Nam đã đánh mất lợi thế quá nhanh.

Đến đầu hiệp 2, khó khăn đè nặng lên U15 Việt Nam. Phút 49, cầu thủ Muhammad Nabil tiếp tục toả sáng nhờ một pha đột phá đầy dũng mãnh rồi tung cú dứt điểm tung lưới U15 Việt Nam.

Nhận bàn thua, U15 Việt Nam buộc lòng phải đẩy cao đội hình. Song trong một ngày kém may mắn, họ không tài nào có nổi bàn gỡ hoà. Chính điều này vô tình khiến U15 Việt Nam để lộ quá nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự.

Thế nên, việc U15 Việt Nam để thua tiếp bàn thứ 3 không có gì khó hiểu. Phút 76, cầu thủ Muhammad Yusian có pha thoát xuống thông minh và sút bóng hiểm hóc đưa U15 Malaysia vượt lên dẫn trước 3-1 qua đó chấm dứt mọi hy vọng đối với U15 Việt Nam.

Để thua 1-3, U15 Việt Nam chính thức chấm dứt hy vọng vô địch giải U15 Đông Nam Á. Có lẽ, họ chỉ có thể tự trách mình vì đánh mất lợi thế quá nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất