Thể thao

Bị loại khỏi Wimbledon, người đẹp Bouchard gây sốt khi diện Bikini 'tí hon' trên bờ biển

Thái Việt
Chia sẻ

Người đẹp của môn quần vợt Eugenie Bouchard mới đây đã có màn “khoe thân” nóng bỏng.

Bouchard mới đây đã bị bắt gặp đi tắm biển tại Miami (Mỹ) trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi bị loại ngay ở vòng 1 Wimbledon 2019. Cô diện xuất hiện với bộ bikini hai mảnh bé xíu màu xanh lá cây đậm. Đi cùng cô còn có một người đàn ông chưa rõ danh tính.

Tay vợt 25 tuổi người Canada đã gác những hình ảnh tập luyện trong phòng gym của mình sang một bên để “đốt mắt” người xem bằng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Bouchard không xuống biển nhiều mà chủ yếu nằm tắm nắng.

Nước da của người đẹp được đánh giá khá chuẩn, đi kèm với mái tóc vàng hoe và khuôn mặt ngây thơ càng khiến cô trông cuốn hút. Công chúa làng quần vợt nổi bật trên bãi biển nhờ chiều cao 1,78m. Bouchard từng chia sẻ cô giữ vóc dáng bằng việc rèn luyện thể lực mỗi ngày và ăn uống khoa học.

Được biết, người đẹp thường mang theo các thanh dinh dưỡng trong túi xách và ăn 5 quả chuối mỗi ngày. Bên cạnh đó, nước cam và trứng là 2 món không thể thiếu trong thực đơn bữa sáng của cô. Eugenie chơi tennis 4 tiếng mỗi ngày và dành thêm 2 giờ tập gym với huấn luyện viên riêng. Eugenie từng chụp hình cho tạp chí áo tắm danh tiếng, quảng cáo cho Coca Cola và Nike.

Người đẹp Bouchard trước đó đã bỏ lỡ 2 giải đấu của WTA được tổ chức tại Bogota (Colombia) và Monterrey (Mexico) vì muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và tập trung cho sân đấu cao nhất là Wimbledon.

Tuy vậy, Bouchard có màn thể hiện không tốt và bị tay vợt 21 tuổi người Slovenia - Tamara Zidansek loại ngay ở vòng 1 với tỉ số các sec là 3-6, 7-5, 6-8.

Theo tờ Life, việc bỏ bê luyện tập, cặp kè với nhiều chàng trai đã khiến phong độ cô nàng đi xuống. Tay vợt từng đứng thứ 4 thế giới giờ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 79.

Bouchard khoe dáng ở bãi biển.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất