Thể thao

Bị loại khỏi Copa America, CĐV Nhật Bản vẫn để lại ấn tượng bởi hành động cực đẹp này

Thái Việt
Chia sẻ

Dù đội nhà thua trận, nhưng CĐV Nhật Bản vẫn để lại ấn tượng đẹp trong mắt NHM bóng đá với hành động dọn sạch rác tại khán đài sân Estadio Pinto.

Thi đấu rất cố gắng và cầm hoà Ecuador 1-1 ở lượt trận cuối bảng C, qua đó có 2 điểm khi kết thúc vòng bảng. Tuy nhiên điều đó là không đủ để giúp thầy trò HLV Moriyasu Hajime có tấm vé vào vòng 1/8.

Lý do là vì suất đi tiếp giành cho đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất đã thuộc về Paraguay, đội giành 2 điểm sau 3 trận nhưng lại có hiệu số cao hơn đại diện châu Á.

Thất vọng trước kết quả trận đấu, thế nhưng, lại một lần nữa các cổ động viên Nhật Bản khiến người ta “ngả mũ” thán phục trước tinh thần và ý thức của mình khi nán lại khán đài để dọn sạch rác.

Chùm ảnh CĐV Nhật Bản dọn rác trên khán đài khiến cộng đồng mạng “ngả mũ” kính nể:

Một CĐV Nhật Bản đi thu gom rác thải do người hâm mộ để lại trên khán đài sân Estadio Pinto.

Trên gương mặt của vị CĐV này vẫn còn một chút buồn sau thất bại của đội nhà. Tuy nhiên hành động đẹp này cũng giúp Nhật Bản để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Một fan hâm mộ nhí Brazil phụ giúp CĐV Nhật Bản thu gom rác thải.

Sau khi khán đài được dọn sạch sẽ thì vị CĐV đáng kính này mới ra về. Sau đó, hình ảnh này đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn lớn thế giới và nhận được sự kính nể từ phía CĐV bóng đá quốc tế.

Trước đó, các CĐV Samurai xanh cũng đã để hiện một sự cuồng nhiệt khi cỗ vũ đội nhà. Chính động lực to lớn này đã khiến thầy trò HLV Moriyasu Hajime thi đấu thăng hoa và có được 1 điểm trước đội bóng mạnh là Ecuador.

Một CĐV Nhật thể hiện tình yêu với đội bóng qua việc hát quốc ca.

CĐV đội bóng châu Á có quyền tự hào với màn thể hiện của đội nhà. 2 trận hoà trước các đại diện hàng đầu châu Mỹ như Uruguay và Ecuador là minh chứng cho những tiến bộ rõ rệt của bóng đá Nhật Bản.

Một CĐV Nhật Bản vẫn giữ được nụ cười tươi trước óng kinh dù đội nhà chính thức bị loại.

Dù thua trận, nhưng rõ ràng Nhật Bản vẫn được coi là niềm tự hào của châu Á, khi vừa là đội duy nhất giành 2 trận hoà ở vòng bảng mà còn bởi hình ảnh đẹp mà các cổ động viên mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất