Thể thao

Bị khiêu khích, HLV Thụy Điển suýt tẩn nhau với đối thủ

Hữu Chí
Chia sẻ

Do bị khiêu khích nên HLV Janne Andersson cùng các thành viên trong Ban huấn luyện và những cầu thủ dự bị ĐT Thụy Điển đã lao vào định ẩu đả với những đồng nghiệp bên phía tuyển Đức.

Ở trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay, ĐT Đức sớm bị Thụy Điển dẫn trước sau tình huống lập công của Ola Toivonen ở phút 32. Đến phút 82, đội bóng của HLV Joachim Low còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Jerome Boateng bị truất quyền thi đấu.

Trợ lý HLV Low khiêu khích Ban huấn luyện Thụy Điển.

Mặc dù vậy, ĐT Đức vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha làm bàn của Marco Reus (48’) cùng Toni Kroos (90+5’). Kết quả này giúp “Mannschaft” mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng 1/8. Trong khi đó, Thụy Điển sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Szymon Marciniak vừa vang lên, 2 thành viên trong Ban huấn luyện tuyển Đức đã quá phấn khích. Sau đó, họ lập tức tiến về phía chỗ ngồi của Ban huấn luyện và những cầu thủ dự bị của Thụy Điển để mỉa mai.

Phía Thụy Điển lập tức đáp trả.

Quá bức xúc, HLV Andersson cùng những thành viên trong BHL và các cầu thủ dự bị của Thụy Điển đã lao vào xô đẩy những người đồng nghiệp bên phía ĐT Đức.

Sau khi phát hiện ra sự việc, Giám đốc Oliver Bierhoff của tuyển Đức đã lập tức can thiệp. Ngay lập tức, ông và HLV Andersson đã cãi cọ nhau khá quyết liệt. Nhờ có sự can ngăn của đội ngũ nhân viên an ninh cùng các trợ lý trọng tài nên đôi bên đã không xảy ra xô xát.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất