Thể thao

Bị hack tài khoản cá nhân, sao bóng rổ lộ clip nóng với bạn gái quyến rũ

Bảo Phương
Chia sẻ

Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của đội Denver Nuggets tại NBA - Jamal Murray mới đây đã bị hacker công khai clip nóng với bạn gái lên MXH.

Trong bối cảnh phải ở nhà cách ly và có nguy cơ cắt giảm lương vì đại dịch Covid-19, chắc chẳng có ai đen đủi bằng cầu thủ của đội Denver Nuggets tại NBA - Jamal Murray. Bởi lẽ, cầu thủ này vừa bị hacker lấy mất tài khoản IG cá nhân và đăng những tấm hình nhạy cảm của anh và bạn gái lên MXH.

Và mặc dù cả 2 đã lên tiếng cầu xin tên hacker này hãy xoá đoạn clip đó đi, tuy vậy, những hình ảnh nhạy cảm đó của cặp đôi này vẫn được tên hacker này công khai trên MXH.

Hiện tại, cả 2 tài khoản của Murray cũng như cô bạn gái đã được khoá lại. Theo chia sẻ của cầu thủ 23 tuổi, mục đích của tên hacker này không gì khác là tống tiền.

Hiện tại, đoạn clip nóng trên vẫn đang xuất hiện dày đặc trên MXH và điều này khiến cô bạn gái Jamal Murray tỏ ra vô cùng thất vọng và buồn hơn bao giờ hết. Thậm chí, cô nàng còn đã đăng tải một đoạn video cầu xin mọi người hãy ngăn chặn việc lan truyền đoạn clip trên.

Sức nóng của sự việc lớn đến như vậy bởi lẽ, Jamal Murray đang là một trong những cầu thủ ngôi sao của Denver Nuggets cũng như của giải đấu.

Trước đó vào tháng 7/2019, Jamal Murray đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với giá trị lớn nhất lên tới 170 triệu USD từ CLB Denver Nuggets. Điều này đã giúp anh chính thức trở thành cầu thủ Canada có hợp đồng trị giá lớn nhất tại NBA. Ở mùa giải năm nay, Jamal Murray tiếp tục cho thấy giá trị của mình với đóng góp trung bình 18,8 điểm, 4 rebounds cùng 5 kiến tạo mỗi trận.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất