Thể thao

Bị đuổi xuống máy bay, vợ cựu sao Arsenal tự nhận là điệp viên Nga

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau khi bị các nhân viên của hãng hàng không Aeroflot đuổi khỏi máy bay vì không tuân thủ quy định, bà xã của cựu cầu thủ Arsenal, Andrey Arshavin đã tự nhận mình là điệp viên của Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB).

Vụ việc này xảy ra hôm 6/1 vừa qua (giờ địa phương). Khi đó, Alisa Arshavina lên máy bay của hãng hàng không Aeroflot cùng với 2 con và người giúp việc. Chuyến bay này đi từ Moscow đến Almaty (Kazakhstan).

Trước khi máy bay cất cánh, các tiếp viên hàng không của Aeroflot đã yêu cầu Alisa thắt dây an toàn nhưng cô không tuân thủ. Theo lý giải của vợ Arshavin, thời gian vẫn còn nên cô sẽ thắt dây an toàn khi có hiệu lệnh. Ngoài ra, Alisa còn cho người giúp việc có vé hạng phổ thông ngồi ở ghế hạng thương gia cùng với mình.

Andrey Arshavin và Alisa Arshavina trong lễ cưới.

Sau đó, Alisa đã làm loạn trên máy bay. Đồng thời, người phụ nữ này còn tháo hết dây an toàn của các con mình khi máy bay chỉ còn cách đường băng khoảng 200m. Đây là điều bị nghiêm cấm trên tất cả các chuyến bay.

Vì những hành động thiếu hợp tác của mình, Alisa đã bị tiếp viên hàng không cảnh cáo. Đồng thời, cô còn nhận được một hướng dẫn bằng văn bản nhưng cố tình vẫn phớt lờ. Kết quả là bà xã của cựu sao Arsenal bị đuổi khỏi máy bay.

Khi bị áp giải khỏi máy bay, Alisa đã tự nhận mình là điệp viên của Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB) để gây áp lực với phi hành đoàn. Tuy nhiên, với thái độ và hành vi thiếu văn hóa của mình, người phụ nữ này vẫn bị “tống tiễn” khỏi chuyến bay.

Một tuyên bố từ hãng hàng không Aeroflot cho biết: “Vào ngày thứ Bảy (6/1), hành khách hạng thương gia Alisa Arshavina cùng với con cái và vú em của cô đã bị đuổi khỏi chuyến bay SU1946 từ Moscow đến Almaty sau hành vi gây rối và không quan tâm đến yêu cầu của phi hành đoàn. Quyết định áp giải hành khách được đưa ra bởi cơ trưởng của chuyến bay”.

Andrey Arshavin và Alisa kết hôn năm 2016. Đây là người vợ 2 của tiền vệ 36 tuổi. Người vợ đầu tiên của Arshavin là Yuliya Baranovskaya, kết hôn năm 2004 và ly hôn sau đó 9 năm.

Trong quá khứ, Arshavin khoác áo Arsenal từ năm 2008-2012, thi đấu tổng cộng 133 trận, ghi 30 bàn và có 34 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Hiện tại, cựu tuyển thủ Nga đang đầu quân cho CLB Kairat của Kazakhstan.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất