Thể thao

Bị CĐV gạ tình, nữ phóng viên xinh đẹp đáp trả không thể 'cứng hơn'

Bảo Phương
Chia sẻ

Nữ phóng viên thể thao đã có hành động đáp trả mạnh mẽ sau khi nhận lời đề nghị khiếm nhã của cổ động viên.

Mở đầu bài viết về nữ phóng viên xinh đẹp, tờ RT (Nga) nói: “Người hâm mộ bóng đá tại Italia có lời đề nghị khiếm nhã, nữ nhà báo có hành động đáp trả lý tưởng“. Tờ báo Nga mô tả khá thú vị về Diletta Leotta, nữ phóng viên xinh đẹp hiện đang làm việc cho kênh truyền hình thể thao nổi tiếng DAZN, đây là kênh đã ký hợp đồng trị giá 365 triệu USD với võ sỹ boxing Canelo Alvarez (Mexico).

Khi đi dưới sân ngang qua khán đài trận đấu giữa Napoli và Brescia, cô phóng viên xinh đẹp đã bị cổ động viên đề nghị: “Diletta, hãy cởi áo khoe vòng 1 nào“. Tuy nhiên, Leotta không bị bối rối hay kích động mà tự tin mỉm cười, giơ ngón cái hướng xuống mặt sân, biểu thị ý cự tuyệt. Hành động văn minh và tỉnh táo đó đã khiến các khán giả buông lời khiếm nhã cô phải im tiếng.

Diletta Leotta đáp trả cực gắt khi bị gạ tình.

Nữ phóng viên 28 tuổi trước đây từng làm việc cho Sky Sport của Italy trước khi trở thành người dẫn chương trình Serie A cho kênh DAZN từ mùa giải 2018-2019. Cô là một phóng viên thể thao được đông đảo người hâm mộ tại Italia biết tới, trên trang mạng xã hội Instagram người đẹp có hơn 4 triệu người theo dõi.

Thân hình quyến rũ của nữ phóng viên bị CĐV gạ tình.

Phản ứng thông minh khiến cho những gã đàn ông thích trêu đùa người khác phải im lặng của nữ phóng viên được khán giả ngợi khen hết lời. “Một cô gái xinh đẹp tạo ra một hình ảnh văn minh đẩy lùi sự thô thiển xấu xa”, tài khoản Lar… viết.

Hành động cực thông minh của cô gái trước khi vào đường hầm như một pha ghi bàn ở phút 90 khiến các gã đàn ông kia tỏ ra hụt hẫng“, Fis…ca ngợi nữ phóng viên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất