Thể thao

Beckham cực bảnh, 'đốt mắt' khán giả Wimbledon

Thái Việt
Chia sẻ

Huyền thoại CLB Manchester United, David Beckham xuất hiện rạng rỡ ở khu tổ hợp All England Club để theo dõi ngày thi đấu thứ 10 tại Wimbledon 2019.

Huyền thoại Manchester United đã có mặt trên hàng ghế VIP trong trận bán kết đơn nữ giữa Simona Halep và Elina Svitolina. Anh diện bộ vest lịch lãm, theo “đúng chuẩn” của giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

Có mặt tại Wimbledon 2019, Beckham liên tục nở nụ cười tươi rạng rỡ. Dù đã 44 tuổi nhưng cự tuyển thủ Anh vẫn giữ được vẻ đẹp trai như ngày nào.

Anh nhanh chóng được NHM chú ý. Với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch lãm, Beckham làm nổi bật nguyên một góc khán đài Wimbledon.

David Beckham ngồi cùng với Holly Branson và Richard Branson. Anh tươi cười trò chuyện với Holly, con gái của vị tỷ phú 68 tuổi. Ông Richard là một trong những tỷ phú nổi tiếng của Anh khi là chủ tập đoàn Virgin với khối tài sản khoảng 5,1 tỷ USD. Ông chủ tập đoàn Virgin cũng từng được ờ The Time thống kê là người giàu nhất nước Anh vào năm 2013.

Ngồi bên trái là mẹ của Beckham, bà Sandra. Khi trận đấu giữa Halep và Svitolina bắt đầu, các cuộc trò chuyện tạm dừng, và mọi người tập trung theo dõi diễn biến dưới sân.

Cựu đội trưởng Anh tỏ ra rất chăm chú theo dõi. Anh lấy tay che bớt chói sáng để nhìn rõ các đường bóng. Đây không phải là lần đầu tiên Beckham tới xem một trận đấu tại Wimbledon. Anh thường đến dự các trận bán kết và chung kết trong những năm gần đây.

Ngôi sao 44 tuổi tỏ ra vui tươi với màn thể hiện của 2 tay vợt. Kết thúc trận đấu, Halep có chiến thắng 6-1 và 6-3, giành quyền vào chung kết gặp Serena Williams.

Cuối tháng 6 vừa qua, Beckham cùng con gái Harper 7 tuổi có mặt trên khán đài nước Pháp cổ vũ đội tuyển bóng đá Anh tại tứ kết World Cup nữ. Kết quả, đội bóng “Tam sư” giành chiến thắng 3-0 trước Na Uy. Tuy nhiên, tuyển Anh đã dừng bước tại bán kết trước Mỹ, đội bóng lên ngôi vô địch sau đó.

Beckham xuất hiện trên khán đài trận bán kết Wimbledon 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất