Thể thao

Bầu Phương ‘cưa đổ’ Hoa hậu dễ hơn vô địch V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Giấc mộng vô địch V.League của CLB Thanh Hóa đang trở nên vô cùng khó khăn ở giai đoạn nước rút, khi các đội bóng thuộc “gia đình” bầu Hiển đã vượt lên và vây ráp đội bóng xứ Thanh.

“Nếu thực sự không muốn vô địch, FLC Thanh Hóa không đầu tư nhiều tiền và thể hiện tham vọng lớn lao như mùa này”, Chủ tịch CLB Thanh Hóa - Doãn Văn Phương khẳng định đội bóng xứ Thanh đang rất khát khao vô địch V.League 2017.

Tuyên bố của bầu Phương diễn ra ngay sau 1 ngày thất bại trước Quảng Ninh. Một trận thua không chỉ khiến cho Thanh Hóa bị Hà Nội và Quảng Nam vượt lên, mà hệ lụy xấu xảy ra với sai sót của thủ môn Thanh Thắng bị đặt trong nghi vấn cần phải có công an vào cuộc. HLV Petrovic đối diện án phạt nặng vì “nói xấu” V.League.

Chủ tịch Doãn Văn Phương của CLB Thanh Hóa.

Ở bối cảnh cuộc đua vô địch hết sức khốc liệt, các phe cánh “gia đình” bầu Hiển sẽ xem đây là cơ hội “vàng”. Họ có lý do để càng đánh mạnh, làm lớn chuyện nhằm “bóp chết” Thanh Hóa trong vòng vây dư luận để Hà Nội và Quảng Nam tăng thêm cơ hội vô địch.

Bóng đá là một cuộc chơi cam go, không chỉ đơn thuần đổ nhiều tiền, có tâm huyết và khát vọng vô địch là thành công. Nhất là đặt trong môi trường bóng đá Việt Nam với vô số chiêu trò, đánh sau lưng, đánh thẳng mặt, hay các mối quan hệ hữu cơ về cuộc chiến lâu dài…

Thủ môn Thanh Thắng đang bị dư luận vây ráp.

Thanh Hóa bây giờ “thân cô thế cô” trong cuộc đua vô địch. Họ còn phải đối diện với áp lực từ dư luận mà không dễ được buông tha trong thời gian này. Có lẽ bầu Phương dự đoán được, nhưng để đối phó và chống chọi với những gì đang diễn ra là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thế mới thấy rằng, Thanh Hóa muốn biến giấc mộng vô địch V.League trở thành sự thật, vấp phải khó khăn và cam go rất lớn. Bầu Phương đang hiểu hơn ai hết về bối cảnh hiện tại của đội bóng xứ Thanh.

Và chắc chắn chuyện vô địch V.League với bầu Phương khó khăn hơn rất nhiều so với chuyện “cưa đổ” Hoa hậu. Một điều mà ông Doãn Văn Phương là ông bầu duy nhất trong làng bóng đá Việt có quyền tự hào so với phần còn lại, khi cưới Hoa hậu Thu Ngân và mới đón tin vui có quý tử.

Bầu Phương cưới vợ Hoa hậu vào đầu năm nay.

Cuộc tình của bầu Phương và Hoa hậu Thu Ngân từng gây ra sự xôn xao nhất định. Bởi Thu Ngân chỉ hơn 20 tuổi, còn ông Phương bước sang tuổi 40. Nhưng sau tất cả, họ yêu nhau nên đến với nhau và làm đám cưới “khủng” hồi đầu năm 2017. Đó là minh chứng cho một câu chuyện tình đẹp giữa đại gia và Hoa hậu “đơm bông kết trái”.

Cuộc tình của bầu Phương và Thanh Hóa cũng từng khiến dư luận ngỡ ngàng, hứa hẹn mang đến chức vô địch V.League lịch sử cho bóng đá xứ Thanh với sự mua sắm rầm rộ. Bây giờ phải chờ đợi xem Thanh Hóa có vượt ải “gia đình” bầu Hiển hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất