Thể thao

Bầu Hiển xuống sân trò chuyện, HLV Quảng Nam không bao giờ 'xin điểm'

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Ngoài tình huống tranh cãi 11m, trận Viettel và Quảng Nam có 2 điểm nhấn lớn là bầu Hiển xuất hiện dưới sân, còn HLV Vũ Hồng Việt phát biểu về chuyện xin điểm.

Cần nói rõ, chuyện bầu Hiển xuống sân trò chuyện và HLV Vũ Hồng Việt phát biểu về chủ đề “xin điểm” đang nóng ở V.League là hai câu chuyện khác nhau sau trận đấu giữa Viettel hòa Quảng Nam 1-1 vào tối 28/7.

Cụ thể, bầu Hiển đã xuống sân để trò chuyện với một số thành viên CLB Quảng Nam, trong đó có HLV Vũ Hồng Việt sau khi đội bóng xứ Quảng hòa 1-1 trước Viettel. Đây là trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, ngoài bầu Hiển còn có HLV Park Hang Seo dự khán trên khán đài.

Bầu Hiển trò chuyện với HLV Vũ Hồng Việt sau trận Viettel - Quảng Nam vào tối 28/7. Ảnh: Hiếu Lương (Sport 5).

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có chia sẻ thẳng thắn về chủ đề ồn ào ở V.League trong thời gian qua, đó là chuyện “xin điểm”. HLV Võ Đình Tân (CLB Khánh Hòa) đã nói V.League chỉ có đội bóng phố Biển không để xảy ra việc này cách đây 1 tuần.

“Anh Tân có quan điểm riêng nhưng tôi có quan điểm khác. Chúng tôi chơi rất sòng phẳng. Tôi là huấn luyện viên trẻ và không bao giờ thoả hiệp với tiêu cực”, HLV Vũ Hồng Việt nói về chủ đề “xin điểm” ở V.League.

Thuyền trưởng của CLB Quảng Nam cũng chẳng ngại nói về chuyện 3 đi - 3 về. Ông Vũ Hồng Việt cho biết quá khứ có thể xảy ra chuyện như thế nhưng bản thân ông xác định nói không với chuyện này.

“Có thể ngày xưa có những trường hợp xin điểm 3 đi, 3 về nhưng với tôi thì không bao giờ có chuyện đó. Tôi cũng dặn các cầu thủ, kể cả các cầu thủ trẻ luôn nói không với tiêu cực.

Hiện tại, mỗi trận đấu là chung kết vì Quảng Nam vẫn ở vị trí áp chót. Chúng tôi phải cố gắng có điểm số tối đa ở trận đấu kế tiếp”, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định không bao giờ “xin điểm”.

Trở lại trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam, hai đội chơi một trận đấu sòng phẳng và cống hiến cho người hâm mộ. Viettel có bàn thắng dẫn trước nhưng chỉ có thể giữ lại 1 điểm khi để đội khách gỡ hòa 1-1.

Trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam có một tình huống tranh cãi ở phút 90. Hậu vệ của đội Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Nhiều cầu thủ Viettel đã phản ứng với quyết định này khi cho rằng họ xứng đáng có 1 quả 11m.

Với kết quả hòa 1-1, Viettel đứng vị trí thứ 7, còn Quảng Nam tiếp tục đứng áp chót trên bảng xếp hạng - vị thứ phải đá play-off khi mùa bóng kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất