Thể thao

Bầu Đức: 'Thay Ban kỷ luật VFF đi, tôi ủng hộ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Ông bầu CLB HAGL – Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức cho rằng VFF nên thay Ban kỷ luật và đồng tình với kiến nghị của VPF.

Trưa 07/11, bầu Đức đã nói chuyện với người viết về việc VPF gửi kiến nghị Ban chấp hành VFF muốn thay đổi Ban kỷ luật VFF. Theo đó, bầu Đức hoàn toàn đồng ý và cho biết sẵn sàng bỏ phiếu để thay đổi.

“Theo tôi thì nên thay đi. Ban kỷ luật cũ lắm rồi, cần làm mới lại. Cần có sự tự trọng một chút chứ cần gì phải nói. Dư luận mà lên án tức là không ổn rồi. Mình một mắt thì không thể nào qua hàng nghìn mắt được. Hãy theo dư luận đi, không cãi được. Ban kỹ luật cũ rồi, làm mới là điều tốt nhất”, bầu Đức đồng ý với VPF thay Ban kỷ luật.

Tuy nhiên, bầu Đức không đề nghị đuổi Trưởng ban kỷ luật VFF - Nguyễn Hải Hường như lần đòi đuổi ông Nguyễn Văn Mùi (Trưởng ban trọng tài VFF), chỉ muốn thay đổi Ban kỷ luật VFF.

Theo bầu Đức, VFF không chỉ thay đổi Ban kỷ luật mà cần thay đổi thêm nhiều Ban khác. Đây cũng là điều mà bầu Đức từ phát biểu muốn VFF thay đổi, những ai làm không được nên nghỉ sau thất bại SEA Games 29.

Ở lượt đi V.League 2017, bầu Đức từng phát biểu về việc đòi đuổi ông Mùi: “Theo tôi, cứ đuổi ông Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi là xong. VFF hay VPF không cần họp hành gì để chấn chỉnh V.League”.

Hôm qua, VPF đã “nổ pháo” với kiến nghị Ban chấp hành VFF cần thay Ban kỷ luật. “Hội đồng quản trị VPF kính đề nghị Ban chấp hành VFF quan tâm hơn nữa đến hoạt động của Ban kỷ luật, đặc biệt là việc giới thiệu nhân sự tham gia vào Ban kỷ luật ở nhiệm kỳ mới.

Ngoài các cá nhân có chuyên môn về luật, Ban kỷ luật cần có người am hiểu sâu về bóng đá nói chung và bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng, qua đó đảm bảo có những quyết định kỷ luật chính xác, công tâm, phù hợp với các quy định hiện hành, nhận được sự đồng thuận cao từ các đội bóng và người hâm mộ”.

Nguyên nhân là Ban kỷ luật VFF đã có những án phạt theo kiểu “xé luật” dành cho Hoàng Vũ Samson và Olaha ở mùa này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất