Thể thao

Bầu Đức khuyên ông Hải ‘lơ’… đừng nói nhiều

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Đức đã từng có lời khuyên cho HLV Lê Thụy Hải, sau khi ông Hải có những nhận xét những lời không hay về mình.

Cách đây không lâu, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận xét không hay về bầu Đức khi liên quan đến việc chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam. Ông bầu CLB HAGL đã khuyện ông Hải “lơ”… không biết đừng nên phát biểu.

Bầu Đức khó chịu khi nghe HLV Lê Thụy Hải nhận xét.

Lời khuyên của bầu Đức dành cho HLV Lê Thụy Hải không phải là không có lý, khi thời gian qua ông Hải “lơ” đã đá rất nhiều mặt trận. Ông Hải “lơ” nhận xét chuyện ghế HLV ĐTQG đến tân HLV trưởng tuyển Việt Nam. Chuyện HAGL sa thải HLV Quốc Tuấn và mới nhất là phát biểu của Lê Công Vinh về trọng tài.

Trong bóng đá, hầu hết giới cầm quân đều rất ngại khi bình bán về đồng nghiệp nhưng HLV Lê Thụy Hải cứ nhan nhản nhận xét hết người này đến người kia. Kể cả ông HLV Hàn Quốc vừa nhậm chức, chưa dẫn dắt tuyển Việt Nam cũng bị ông Hải nhận xét các kiểu.

Mới nhất, ông Hải “lơ” nhận xét Công Vinh đã cay cú khi nói về trọng tài sau trận TP.HCM thua Hải Phòng. Theo ông Hải, trọng tài chỉ là con người, sai số là một phần của bóng đá.

Cần nhắc, một năm trước thì chính ông Hải “lơ” đã bị cấm 2 trận, phạt 5 triệu đồng vì chửi trọng tài ở trận Thanh Hóa thua Quảng Nam 3-4. Lúc đó, khán giả xem truyền hình trực tiếp trận này có thể nghe rõ ông Hải văng tục: “Trọng tài, vào tay đ… thổi à. Thế này đá đ… gì nữa…”.

Câu chuyện của HLV Lê Thụy Hải nói quá nhiều không phải là soi mói cá nhân mà cần nhìn nhận một thực tế đang tồn tại của bóng đá Việt Nam, là có quá nhiều chuyên gia nói về bóng đá, tạo ra những mặt trái chiều trong dư luận. Thậm chí, một vài người còn gây bật cười vì đá nhầm sân.

Gần nhất, một chuyên gia đã phân tích các tình huống CLB HAGL tranh cãi trong trận đấu với TP.HCM. Ngạc nhiên là cựu HLV này lại đi phân tích từ việt vị đến bóng chạm tay hay không.

Cựu trọng tài V.League - Đinh Văn Dũng sau khi đọc được điều này đăng trên facebook cá nhân rằng: “HLV còn chả biết luật bóng đá thì giống như dạy người ta lái xe mà không biết luật giao thông vậy. Chạy xe ở đường làng quen rồi. Đến khi “lên huyện” bị phạt thì trắng mắt ra mà cứ lấp liếm bao che…”.

Từ chuyện bầu Đức khuyên HLV Lê Thụy Hải đến việc các chuyên gia đang đá nhầm sân, không ai cấm và rất cần họ đóng góp ý kiến xây dựng, nhưng có lẽ giảm bớt những câu chuyện kiểu “người phán xử” của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất