Thể thao

'Bắt cá hai tay', siêu sao V.League sắp bị VFF phạt nặng

Văn Nhân
Chia sẻ

Câu chuyện của tiền đạo Nsi xem như kết quả đã rõ ràng với việc ký hợp đồng cùng lúc với 2 CLB và VFF chuẩn bị có án phạt cho ngoại binh này.

Trao đổi với Saostar, đại diện phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF cho biết: “Chúng tôi đã nhận được hồ sơ về cầu thủ Nsi của CLB Cần Thơ. Bên đó, CLB Sài Gòn cũng gửi hợp đồng về cầu thủ này. Chúng tôi sẽ trình lên cấp trên để xử lý vụ việc”.

Như vậy, Nsi chuẩn bị nhận án phạt từ VFF do vi phạm với việc ký hợp đồng một lúc với 2 CLB. Ngoại binh này sẽ không có cơ hội chơi bóng ở V.League 2018 nếu CLB Cần Thơ không hủy hợp đồng.

Nsi (áo xanh) không có cơ hội về lại CLB Cần Thơ?

Theo thông tin của Saostar, CLB Cần Thơ cũng không có ý định giữ Nsi, dù tiền đạo này từng ghi đến 16 bàn thắng ở V.League. Lãnh đạo đội bóng Tây Đô không muốn có trong đội hình một cầu thủ vô kỷ luật và chơi kiểu “bắt cá hai tay”, cũng như “xé” hợp đồng để về đội khác trong bối cảnh được tạo rất nhiều điều kiện.

Vấn đề quan trọng khác là Nsi sẽ phải đền bù hợp đồng cho CLB Cần Thơ do tự ý bỏ đội và ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Trước đó, Nsi đã bỏ đội bóng Tây Đô để lên tập cùng đội bóng của bầu Đại. Đáng nói là Nsi luôn khẳng định chưa ký gì và mặc áo đối thủ vào thi đấu với Cần Thơ trong trận giao lưu giữa hai đội mới đây.

Nsi có nguy cơ ngồi chơi xơi nước ở V-League 2018.

Bây giờ, một hướng mở cho Nsi là cần gặp CLB Cần Thơ để bàn về hợp đồng ký kết. Đúng hơn, chân sút này cần xin được giấy thanh lý của đội bóng Tây Đô, với điều kiện là đền bù hợp đồng. Sau đó, Nsi mới có cơ hội thi đấu cho CLB Sài Gòn, còn hợp đồng ký với đội bóng của bầu Đại không có hiệu lực ở thời điểm này.

Ngược lại, nếu sắp xếp ổn thỏa với CLB Cần Thơ thì Nsi cũng phải đền bù hợp đồng và khả năng hết cơ hội thi đấu ở Việt Nam. Lý do là đội bóng Tây Đô xin visa cho Nsi trở lại Việt Nam và chi trả cả tiền vé bay, còn tiền đạo này cũng sớm ứng tiền thông qua người đại diện.

Theo dự kiến, VFF sẽ có thông báo cuối cùng về vụ tiền đạo Nsi “bắt cá hai tay”. Hôm nay (6/3), danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa bóng 2018 cũng được khóa sổ. Ngày 10/3, V.League 2018 sẽ chính thức khai mạc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất